"Messi là kẻ giả tạo, độc tài"

10:44 Thứ bảy 10/09/2016

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ - người từng chơi bóng tại Barcelona đã có những tiết lộ về con người thật của Lionel Messi. Đặc biệt trong biến cố liên quan đến Zlatan Ibrahimovic và Pep Guardiola.

92946

 "Messi là kẻ giả tạo, độc tài"

Nguồn tin của Daily Mail - người từng là cầu thủ trẻ dưới thời Pep Guardiola vừa có những tiết lộ trên tờ báo bán chạy hàng đầu của nước Anh.

"Messi chính là vấn đề," cầu thủ giấu tên chia sẻ trên Daily Mail. "Anh ta nhận được sự hỗ trợ từ những cầu thủ tài năng chơi xung quanh mình. Nhưng hiếm khi giúp đỡ ngược lại."

"Nếu một cầu thủ nào đó ghi bàn nhiều hơn, hoặc nói nhiều hơn Messi. Cậu ta sẽ gặp rắc rối. Cậu ta rất đề phòng Ibrahimovic và luôn than phiền với Pep Guardiola. Ibra có cá tính mạnh. Anh ta luôn trêu đùa và nói thẳng với mọi người anh ta thích. Toàn đội cũng thích Ibra. Messi thì khác, cậu ta có bộ mặt của công chúng. Ngọt ngào và thánh thiện, chưa bao giờ nói điều gì quá lố.

Nhưng đằng sau đó, Messi luôn gây áp lực và đòi hỏi. Cuối cùng, Guardiola phải nhượng bộ và Ibra rời CLB."

Danh tính của cầu thủ này không được tiết lộ, vì cầu thủ này vẫn còn đang chơi bóng tại châu Âu - Ian Ladyman, biên tập viên của Sportmail cho biết. Anh sợ mũi dùi chỉ trích vào mình, do những cá nhân hâm mộ Messi.

Tuy nhiên, cũng chính vì việc "ẩn danh" này, mà tiết lộ này vẫn còn phải được kiểm chứng. Tuy nhiên, trong quá khứ, đã có không ít cựu cầu thủ Barca (và chính Ibra) từng lên tiếng về tính cách của Messi.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:01 10/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục