'Messi là cầu thủ duy nhất làm được những điều Ronaldo đã từng'

15:50 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ của Ronaldo ở Barcelona vẫn nhớ rõ ấn tượng về cựu danh thủ này.

Dù gắn bó không lâu nhưng Ronaldo đã để lại dấu ấn đậm nét ở Barcelona. Chỉ trong một mùa giải 1996/1997, tiền đạo này ghi đến 47 bàn thắng sau 49 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou. Đến hôm nay, người đồng đội cũ Oscar Garcia vẫn rất ấn tượng với những gì huyền thoại người Brazil đã làm được.

"Tôi rất may mắn khi được đứng gần ở một số tình huống cậu ấy ghi bàn, tôi được nhìn rõ cậu ấy di chuyển nhanh ra sao, rất khó để có thể bắt kịp Ronaldo lúc ăn mừng bàn thắng, kể cả khi đó cậu ấy vẫn giữ tốc độ như cũ."

'Messi là cầu thủ duy nhất làm được những điều Ronaldo đã từng' - Bóng Đá

 Ronaldo từng có một mùa giải đẳng cấp ở Barca.

"Ngay từ buổi tập đầu tiên của Ronaldo, chúng tôi đã biết cậu ấy là một cầu thủ khác biệt và sẽ có thể hỗ trợ chúng tôi rất nhiều. Mọi người biết Ronaldo sẽ trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới, và thực sự là như vậy, nhưng điều khiến tôi chú ý bậc nhất là sự khiêm nhường, cậu ấy cư xử với mọi người như nhau, lúc nào cũng cười và bày trò."

Garcia cho biết sau Ronaldo, chỉ có Lionel Messi là tạo cho ông ấn tượng tương tự: "Trước khi Messi đến, tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào có thể dắt bóng với tốc độ như vậy. Tôi chỉ thấy duy nhất Messi làm được điều đó. Tôi từng may mắn có rất nhiều đồng đội đẳng cấp, nhưng chắc chắn Ronaldo nằm trong top 3."

Siêu phẩm của Ronaldo cho Inter Milan:

 
Hoài Thu | 15:20 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục