Messi, kỳ quan của thế kỷ 21

14:32 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Uruguay, Oscar Tabarez không giấu nổi sự ngưỡng mộ đối với Lionel Messi.

HLV Oscar Tabarez không giấu nổi sự khâm phục Messi

Vừa trở lại sau tuyên bố từ giã đội tuyển, Messi ngay lập tức tỏa sáng. Anh ghi bàn thắng duy nhất cho Argentina trong trận đấu khó khăn với Uruguay, giúp Argentina giành trọn 3 điểm và vượt mặt chính đối thủ để vươn lên dẫn đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

“Cậu ta là một kỳ quan” – huấn luyện viên Oscar Tabarez trả lời phỏng vấn sau trận. “Không gì có thể mô tả được Messi. Cậu ta không phải người thường.” Nhiều người có thể coi cú sút bóng đập chân hậu vệ đối phương rồi bay vào lưới ở phút 42 của Messi là may mắn. Nhưng là may mắn không bình thường khi đã được tạo từ một pha solo giữa rừng hậu vệ Uruguay.

Trước trận đấu này, Uruguay được đánh giá rất cao vì đang dẫn đầu vòng loại. Hơn nữa họ có sự trở lại của chân sút chủ lực Luis Suarez sau án treo giò.

"Khi đối phương có Messi trên sân, mọi chuyện trở nên khó khăn với bạn rất nhiều," Cavani thừa nhận. "Messi ở một đẳng cấp khác."

2 phút sau bàn thắng của Messi, Paulo Dybala nhận một chiếc thẻ đỏ ngu ngốc và phải rời sân. Những tưởng điều này có thể giúp Uruguay giành lại thế trận, tuy nhiên họ đành bất lực nhìn đối phương có trọn 3 điểm

NT | 14:01 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục