"Messi không thể chơi trong đội bóng của chúng tôi"

08:21 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina có lẽ sẽ chỉ chơi tốt ở các câu lạc bộ tầm cỡ thế giới như Barcelona.

Với những sự bổ sung nhân sự khá chất lượng ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi, đặc biệt là thương vụ mượn tài năng trẻ Martin Odeggard từ Real Madrid thì đội bóng xứ Basque, Real Sociedad đang có một màn khởi đầu vượt ngoài mong đợi tại La Liga.

Hiện tại, họ xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ kém nhóm 4 đội dẫn đầu đúng một trận hòa. Có thể thấy đoàn quân của HLV Imanol Alguacil thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều so với mùa giải trước, vì vậy họ hoàn toàn xứng đáng với những thành quả có được.

Coaching Lionel Messi ‘would give me headaches,’ says Real Sociedad boss - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, để có thể tiến xa hơn hoặc ít nhất là lọt vào vị trí top 4 ở mùa giải này, Real Sociedad chắc chắn phải cần chiêu mộ thêm những ngôi sao tấn công thượng thặng để đưa câu lạc bộ thoát khỏi một số trường hợp ngặt nghèo, tương tự như cách mà Lionel Messi đang làm tại Barcelona.

Thế nhưng, khi được phóng viên Marca đặt vấn đề này, HLV Alguacil thẳng thừng tuyên bố rằng, dù cho ông có sở hữu El Pulga trong đội hình, Sociedad cũng khó lòng tìm kiếm danh hiệu bởi lẽ siêu sao 32 tuổi không phù hợp với một CLB tầm trung như thế.

"Cậu ấy sẽ không phù hợp với các giá trị và cách chúng tôi đang vận hành tại Real Sociedad." Alguacil cho biết.

"Tuy nhiên, cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng và toàn làm những điều không tưởng. Nhưng ở một điều kiện thấp hơn và tầm thường như thế này, những ngôi sao lớn sẽ không còn là chính họ."

Video màn trình diễn của Messi tại Champions League:

Trường Sơn | 07:26 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục