Messi không đến Man City, Pep Guardiola nói rõ 1 lời

06:29 Thứ bảy 19/09/2020 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha lần đầu lên tiếng về cậu học trò cũ, sau khi Man City thất bại trong nỗ lực chiêu mộ.

 

Đẳng cấp của Messi

Sau thất bại 2-8 hổ thẹn trước Bayern Munich, Lionel Messi đã thông báo ý muốn ra đi lên BLĐ Barcelona. Không muốn mất thủ quân, phía Blaugrana làm rõ rằng bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ anh sẽ phải chồng đủ 700 triệu euro phá vỡ hợp đồng.

Sau cùng, Messi đành xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với đại diện xứ Catalonia thêm 1 mùa. Siêu sao 33 tuổi khẳng định chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã nuốt lời, khi từng hứa sẽ cho anh toàn quyền quyết định tương lai.

Trong số các CLB theo đuổi Messi, Manchester City là CLB thể hiện khao khát lớn nhất. Đáng tiếc Citizens cũng đành chùn bước trước quyết tâm giữ người phía Barca.

Guardiola probed about failed Messi approach; says his commitment remains - Bóng Đá

 Man City chưa thể mua Messi.

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã lần đầu lên tiếng về phi vụ tiềm năng bị đổ vỡ. TeamTalk dẫn lời thuyền trưởng City: "Tôi nghĩ mình không phải giải thích bất kỳ điều gì. Leo đã giải thích khá rõ cảm nhận của cậu ấy và tôi không có gì để bổ sung."

"Leo là cầu thủ thi đấu cho Barca - CLB mà tôi yêu."

Guardiola đã bước sang năm cuối trong giao kèo ở Etihad. Ông khẳng định tương lai chưa rõ ràng sẽ không ảnh hưởng đến công việc: "Vẫn như cũ. Tôi tới làm việc mỗi ngày, nỗ lực tốt hơn các mùa trước, cố mang đến thứ bóng đá hay nhất có thể để thắng các trận đấu và làm mọi người tự hào về đội bóng. Đó là công việc của tôi."

Phụng Sồ | 05:59 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục