Messi khiến NHM lo lắng với sự căng thẳng tột độ

02:02 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Barcelona dường như đang phải vật lộn với những kỳ vọng của người dân Argentina hướng về phía mình.

Lionel Messi đã gây ra sự lo ngại cho người hâm mộ sau khi anh thể hiện những dấu hiệu căng thẳng tột độ trước cuộc chạm trán đội tuyển Croatia. Các máy quay của BBC đã hướng đến các cầu thủ Argentina khi họ làm lễ chào cờ.

Đa số các cầu thủ tập trung trong lúc này, tuy nhiên siêu sao Messi dường như không được dễ chịu, anh xoa trán rất nhiều và khi các máy quay hướng đến mình, chàng tiền đạo này đã tỏ vẻ lo lắng khác thường.

Messi khiến NHM lo lắng với sự căng thẳng tột độ - Bóng Đá

 Messi tỏ vẻ không thoải mái khi chào cờ.

Messi đã thất bại trên chấm penalty ở trận đấu với Iceland trong ngày ra quân ở World Cup 2018, và có thể những điều đó đã khiến anh bị áp lực về sự kì vọng mà người dân Argentina đặt vào mình. Ai cũng hiểu rằng kì đại hội này có thể là lần cuối cùng người ta được thấy Messi chơi bóng tại World Cup và vì thế, đây là cơ hội cuối cùng của anh trong việc giành được một danh hiệu lớn trong màu áo đội bóng xứ Tango.

"Messi có vẻ rất tệ. Anh ấy gần như không nói," một nguồn tin giấu tên ở đại bản doanh Bronnitsy, Moscow của đội tuyển Argentina. Ngoài ra, tờ The Independent cũng thông báo rằng đội Argentina đã tập trung dùng một bữa tiệc BBQ sau trận đấu đầu tiên của họ, nhưng Messi đã quyết định bỏ lỡ và thay vào đó chỉ ngồi một mình trong phòng mình.

Mẹ của Messi, Celia, gần đây đã xác nhận rằng vợ của con trai bà là Antonella Roccuzzo sẽ đến Nizhny Novograd để ủng hộ anh trong trận đấu với đội tuyển Croatia. Cầu thủ người Argentina hy vọng sự hiện diện của mẹ và người vợ mình sẽ mang lại may mắn cho anh trong hành trình đầy chông gai ở nước Nga.

Vũ Quang Toản | 01:40 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục