"Messi Indo": Tôi nghe 1 tiếng "rắc" sau cú đạp của Đoàn Văn Hậu

19:22 Thứ năm 12/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrên Indosport, tiền vệ Evan Dimas đã kể chi tiết về pha va chạm "kinh hoàng" với Đoàn Văn Hậu ở trận Chung kết SEA Games 30.

Evan Dimas - từ khoá được NHM Indonesia quan tâm sau khi trận Chung kết SEA Games 30. Tiền vệ được mệnh danh là "Messi Indonesia" đã phải rời sân ngay sau cú vào bóng của Đoàn Văn Hậu ở phút thứ 23, sau đó, anh di chuyển bằng xe lăn vào sân để nhận HCB.

Evan Dimas kể lại cú va chạm

 Evan Dimas kể lại khoảnh khắc "kinh hoàng" dẫn đến chấn thương cổ chân trong trận Chung kết SEA Games 30.

Truyền thông xứ sở vạn đảo ví von cú vào bóng có phần quyết liệt trên mức cần thiết của số 5 U22 Việt Nam như cú triệt hạ của Sergio Ramos với Mohamed Salah trong trận Chung kết UEFA Champions League 2017/18. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng đã có những thông tin cập nhật về chấn thương Dimas và không có gì quá nghiêm trọng.

Mới đây, đích thân Evan Dimas đã có những trải lòng về pha va chạm "kinh hoàng" trên thảm cỏ Rizal Memorial vào đêm 10/12 vừa qua. Trên Indosport, cầu thủ sinh năm 1995 cho biết: "Ở tình huống đó, sau khi tôi chuyền quả bóng cho Zul (Zulfiandi) thì bỗng nhiên tôi cảm thấy chân đau nhói sau cú đạp của Văn Hậu. Tôi nghe một tiếng "rắc" và sau đó điều tôi có thể làm là ôm chặt cổ chân mà thôi.

Ban đầu tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn nhưng bỗng cổ chân đau nhiều hơn. Tôi đã sợ có cái gì đó vỡ trong đó. Lúc đó, quả thật tôi chả còn biết gì nữa, chỉ thấy rất đau."

Đăng Huy | 19:21 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục