Messi hay Ronaldo? Lampard đã có câu trả lời

21:42 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea đưa ra lựa chọn giữa 2 vì sao rực rỡ bậc nhất làng túc cầu.

 

Lionel Messi trở lại tập luyện

Hơn 1 thập kỷ qua, Messi và Cristiano Ronaldo đã cùng nhau tạo ra 1 cặp đôi kỳ phùng địch thủ hay bậc nhất lịch sử túc cầu. La Pulga và CR7 liên tiếp phá bỏ tất cả giới hạn, thách thức mọi kỷ lục và tranh đấu trên đỉnh cao bóng đá thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Messi đã cán mốc 636 bàn thắng qua 737 trận khoác áo Barcelona. Cùng Blaugrana, ngòi nổ Argentina giành 10 danh hiệu La Liga và 4 lần vô địch Champions League.

Trong khi đó, Ronaldo cũng chạm ngưỡng 641 pha lập công qua 852 trận đấu trong màu áo Sporting CP, Manchester United, Real Madrid và hiện tại là Juventus. Tính đến lúc này, CR7 đã sở hữu 5 Champions League, cũng như cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đăng quang Euro 2016.

Messi or Ronaldo? Chelsea boss Lampard picks his favourite - Bóng Đá

 Ronaldo và Messi.

Vừa qua, thuyền trưởng Chelsea - Frank Lampard đã được yêu cầu lựa chọn 1 trong 2 siêu sao kể trên. Trả lời được Goal dẫn lời, HLV The Blues chọn Messi, nhưng đồng thời cũng ca ngợi Ronaldo hết lời: "Tôi sẽ chọn Messi vì tài năng hoàn toàn thiên bẩm. Tuy nhiên những gì Ronaldo đã làm được cũng vô cùng phi thường."

Lampard cũng dành lời khen cho bộ đôi đồng đội cũ của Messi - Xavi và Andres Iniesta: "Họ là những cầu thủ vĩ đại. Họ không phải mẫu ngôi sao lớn nhất và khá mỏng manh nhưng thực tế đã thể hiện điều đó không quan trọng. Đôi khi mọi người nghĩ để là 1 cầu thủ, bạn phải to lớn - không phải vậy."

Phụng Sồ | 21:12 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục