Messi hay Ronaldo cũng không thắng nổi Cole

20:35 Chủ nhật 24/06/2012

Frank Lampard cho rằng Ashley Cole là hậu vệ trái hay nhất trong lịch sử bóng đá Anh và ngay cả Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo cũng chẳng thể đánh bại Cole khi đối mặt.

Cole là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Anh tại EURO 2012. Trận gặp Italia rạng sáng mai sẽ là lần thứ 98 cầu thủ sinh năm 1980 này khoác áo đội bóng xứ Sương mù. Điều đó đồng nghĩa nếu cùng các đồng đội lọt vào chung kết, Cole sẽ kỉ niệm trận thứ 100 trong màu áo ĐTQG.

Tài năng và đẳng cấp của Cole là không thể phủ nhận. Trước EURO 2012, cựu ngôi sao Arsenal đã giúp Chelsea vô địch FA Cup và Champions League mùa 2011/12. Anh chơi tuyệt hay trong 2 lượt trận bán kết trước Barcelona và chung kết gặp Bayern. Theo quan điểm của Lampard, Cole là hậu vệ trái hay nhất trong lịch sử bóng đá Anh và ngay cả Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo cũng chẳng thể đánh bại Cole khi đối mặt.

“Ashley là hậu vệ trái hay nhất của nước Anh từ trước tới nay và cậu ấy thêm một lần chứng tỏ điều đó với phong độ ấn tượng tại EURO 2012”, Lampard phát biểu. “Đơn giản là cậu ấy quá tuyệt vời. Nhưng điều đó thực ra chẳng gây bất ngờ cho tôi.

“Tôi từng chứng kiến Cole đối mặt với những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới song không ai đủ sức đánh bại cậu ấy. Kể cả đó là Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo thì cũng chịu khuất phục bởi Cole.

“Tôi chắc rằng Cole sẽ tiếp tục có thêm nhiều năm cống hiến cho ĐT Anh. Tôi nghĩ ít nhất cậu ấy sẽ giữ được phong độ đỉnh cao đến World Cup 2014. Nếu không bị hành hạ bởi chấn thương, Cole hoàn toàn có khả năng sẽ vượt qua kỉ lục 125 trận chơi cho Tam sư của huyền thoại Peter Shilton”.

Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục