"Messi Hàn Quốc" sắp rời Barcelona

22:10 Thứ ba 27/06/2017

TinTheThao.com.vnLee Seung-woo, biệt danh "Messi Hàn Quốc" có khả năng cao rời Barcelona, để đến các câu lạc bộ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo báo chí địa phương Catalonia, Lee Seung-woo và người đại diện sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo Barcelona, để thông báo về việc rời câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 

"Sau cuộc gặp với Barcelona và lắng nghe các lời khuyên, tôi sẽ đưa ra quyết định," Lee Seung-woo, người đã ở lò La Masia từ năm 2011 nói trên hãng thông tấn Yonhap, trước chuyến bay từ Incheon về Tây Ban Nha. "Nếu tôi không chơi cho Barcelona, tôi sẽ chọn một đội khác phù hợp."

Dù hợp đồng của Lee Seung-woo với CLB còn đến năm 2019, nhưng cầu thủ 19 tuổi phải ký hợp đồng mới với Barcelona B, bởi anh không còn khả năng chơi cho đội U19 CLB. Pere Guardiola, anh trai của HLV Pep Guardiola đang là người đại diện của cầu thủ, tuyên bố Borussia Dortmund đã đưa ra đề nghị cho Lee Seung-woo.

Tỏa sáng trong màu áo U20 Hàn Quốc ở World Cup U20, Lee Seung-Woo nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB ở châu Âu, nhưng Dortmund có vẻ như là đội phù hợp nhất. Trong giải đấu vừa diễn ra trên quê nhà, Lee Seung-Woo ghi được 2 bàn thắng ở vòng bảng. Tuy nhiên sau đó anh và các đồng đội đã nhận thất bại 1-3 trước U20 Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục