"Messi Hàn Quốc" không được trọng dụng vẫn tươi rói trên ghế dự bị

03:00 Thứ bảy 12/01/2019

Chưa được ra sân một phút nào tại Asian Cup lần này, tuy nhiên Lee Seung-woo, cầu thủ có biệt danh "Messi Hàn Quốc" không lấy đó làm buồn.

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, khá ngạc nhiên khi Kyrgyzstan mới là đội có khởi đầu tốt hơn. Họ tự tin cầm bóng và thực hiện những pha ban bật ngay trước vòng cấm của đội tuyển Hàn Quốc. Tuy nhiên ngay sau đó, đội bóng xứ sở kim chi đã bắt nhịp được với trận đấu và áp đặt lối chơi lên phía đối thủ.

 - Bóng Đá

 Hàn Quốc liên tục dồn ép đối thủ, buộc đại diện của Trung Á phải rất vất vả lui về phòng ngự. Phút 20, Hwang Ui Jo đặt lòng đẹp mắt vào góc cao khung thành, đáng tiếc bóng đi chệch ra ngoài. 

 - Bóng Đá

 Kyrgyzstan gần như không có cơ hội.

 - Bóng Đá

 Phút 36, Hàn Quốc có pha phối hợp đẹp mắt bên cánh phải. Lee Chung Young là người được trao cơ hội dứt điểm ở cự ly gần, thế nhưng cầu thủ này lại đưa bóng vọt xà khi khoảng cách tới khung thành chưa đến 5m. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên Hàn Quốc không phải nuối tiếc quá lâu bởi 5 phút sau, họ đã có bàn mở tỷ số. Hậu vệ Kim Min Jae đã có pha băng cắt và đánh đầu dũng mãnh từ quả đá phạt góc của đồng đội, đánh bại thủ thành Kadyrbekov.

 - Bóng Đá

  Hiệp một kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về đội bóng xứ sở kim chi.

 - Bóng Đá

 Đầu hiệp hai, các hậu vệ áo trắng bất ngờ mắc sai lầm để mất bóng trong vòng cấm, rất may 3 pha dứt điểm liên tiếp sau đó của Kyrgyzstan không đi vào lưới.

 - Bóng Đá

 Hàn Quốc tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp hai , tuy nhiên vận đen đeo bám đội bóng này khi liên tục dứt điểm trúng xà ngang.Không ghi thêm được bàn thắng, tuy nhiên Hàn Quốc hoàn toàn có thể hài lòng với 3 điểm có được.

 - Bóng Đá

 "Messi Hàn Quốc" - Lee Seung woo vẫn chưa có cơ hội ra sân.

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội.

Endo | 02:32 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục