Messi gửi yêu cầu NÓNG đến Barca về thương vụ Pogba

16:39 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo truyền thống Tây Ban Nha, Messi tiếp tục có những chia sẻ liên quan đến việc Barca chiêu mộ Paul Pogba.

Tới nay, thị trường chuyển nhượng ở Anh đã đóng cửa được một thời gian nhưng Manchester United vẫn luôn là tâm điểm của truyền thông thế giới. Hết mâu thuẫn vì công tác mua bán cầu thủ, đội bóng tiếp tục náo loạn vì tương lai trụ cột, đặc biệt là Paul Pogba.

Messi gửi thông điệp NÓNG đến Barca liên quan đến thương vụ Pogba - Bóng Đá

 Messi yêu cầu Barca hoàn tất thương vụ Pogba vào tháng 1.

Trong mắt người hâm mộ làng túc cầu, việc Barca bùng nổ cuộc chiến với Manchester United giành siêu sao người Pháp chẳng khác nào ''drama kinh điển''. Thoạt đầu là đại diện La Liga thông báo, gửi lên đề nghị. Vấp phải khó khăn từ MU, CLB nhanh chóng thay đổi kế hoạch, thậm chí lập mưu, dùng con cờ chiến lược Mino Raiola để công kích đối phương

Giữa quá nhiều hỗn loạn, mới đây, đích thân Lionel Messi gửi thông điệp đến thượng tầng "Blaugrana". Cụ thể, nhà báo Eduardo Inda tiết lộ siêu sao người Argentina bắt đầu nôn nóng và lo lắng đội nhà thất bại trong việc chiêu mộ tuyển thủ người Pháp.

Theo đó, chân sút 31 tuổi quyết thúc giục Ban lãnh đạo "Blaugrana" nhanh chóng chốt hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Messi lựa chọn Pogba trở thành người kế thừa của Iniesta. Cậu ấy vô cùng quan tâm tới tiền vệ 25 tuổi. Messi đã yêu cầu các sếp lớn đem Pogba về ngay trong tháng 1", cây bút xứ sở bò tót chia sẻ với Ok Diario.

Vừa qua, đáp trả lại quyết định giữ tiền vệ 25 tuổi đến hè 2019 của MU, thượng tầng "Blaugrana" đã thay đổi kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba. Theo đó, CLB sẽ trở lại vào phiên chợ hè. Thay vì nói chuyện với người đại diện, Mino Raiola họ sẽ chủ động gặp mặt trực tiếp ngôi sao 25 tuổi để thương thảo về dự định tương lai.

Nhưng với việc Messi đã lên tiếng, nhiều khả năng đương kim vô địch La Liga sẽ phải cân nhắc lại. Việc tiếp tục dùng dằng sẽ gây không ít bất lợi cho CLB khi ngoài kia, Juventus vẫn lâm le đưa tiền vệ 25 tuổi trở về Italy. Chưa kể, nếu để Real tiếp tục nhảy vào cuộc đua, không loại trừ khả năng, Barca sẽ mất Pogba vào tay đối phương.

Trước đó, theo tờ Don Balon, chân sút người Argentina bày tỏ sự yêu thích và vô cùng hào hứng đón tuyển thủ 25 tuổi gia nhập gã khổng lồ Catalan. Tiền đạo số 10 còn tin tưởng Pogba sẽ dễ dàng hòa nhập và trở thành ngôi sao chủ chốt trong đội hình Barcelona ở tương lai gần.

Chưa dừng lại ở đó, Eduardo Inda còn cho hay phiên chợ sắp tới là cơ hội tốt để gã khổng lồ Catalan giải quyết xong thương vụ ngôi sao số 6. "Messi nhiều lần đánh tiếng muốn có Pogba nhưng vấn đề của CLB là luật công bằng tài chính. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ có thể dùng chiêu bài mượn tuyển thủ người Pháp kèm theo điều khoản mua đứt", ông phân tích.

Bạch Băng | 16:09 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục