Messi giục Barca mua cầu thủ 'giống Ronaldo'

23:39 Thứ bảy 12/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrước đó, người đồng đội Frenkie de Jong của anh cũng đã thừa nhận muốn có ngôi sao này trong đội hình.

Thời gian qua, truyền thông châu Âu rộ tin Barcelona sẽ cố gắng để chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Juventus trong thị trường chuyển nhượng tới. Hồi hè, Barca cũng đã thể hiện rõ mong muốn có được De Ligt nhưng không thể thắng Juventus. Trung vệ người Hà Lan chỉ mới đến thành Turin và đã dần chứng minh bản thân ở đây, rất khó để Blaugrana có thể thực hiện nguyện vọng của mình.

Nước Anh hả hê với cú vấp ngã của De Ligt tại Italia - Bóng Đá

 Nhiều thành viên của Barca muốn có De Ligt làm đồng đội.

Tuy nhiên mới đây, đội chủ sân Camp Nou có thêm 1 lý do để quyết liệt hơn trong vụ De Ligt. Theo trang Fox Sports, ngôi sao có tiếng nói nhất ở Barca, Lionel Messi đã thúc giục đội bóng của mình mua Matthijs de Ligt, biến cầu thủ này trở thành người kế vị Gerard Pique trên hàng phòng ngự của họ.

Việc Juventus đồng ý để Matthijs de Ligt ra đi là khá khó xảy ra, và ngay khi Bà đầm già có động thái nhún nhường, không ít đội bóng lớn sẽ nhanh chóng trở lại cuộc đua giành chữ ký của trung vệ này như mùa hè mới đây.

Dù còn để xảy ra nhiều sai lầm nghiêm trọng, De Ligt vẫn là một trung vệ được đánh giá rất cao. Mới đây, Giám đốc điều hành của Ajax Amsterdam, Edwin van der Sar thậm chí còn so sánh tinh thần của ngôi sao trẻ này ngang bằng với Cristiano Ronaldo.

Màn trình diễn xuất sắc của De Ligt trước SPAL: 

Hoài Thu | 22:45 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục