Messi giỏi nhất hiện tại, Ronaldo thống trị mọi thời đại

14:29 Thứ tư 28/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Gonzalo Higuain không nghĩ người đồng đội Lionel Messi ở ĐTQG là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với Premium Sport, tiền đạo đang khoác áo Juventus đã chia sẻ quan điểm của mình về những cầu thủ xuất chúng trong lịch sử.

messi

 Với Higuain, Messi chỉ là cầu thủ hay nhất thời điểm hiện tại.

Anh cho biết: “Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi theo dõi bóng đá Ý rất nhiều. Ở đó có những tiền đạo tuyệt vời như Trezeguet, Batistuta, Crespo và Montella. Nhưng với tôi, người xuất sắc nhất mọi thời đại là Ronaldo.”

Người Higuain nhắc đến chính là Ronaldo huyền thoại của ĐTQG Brazil. Cầu thủ có biệt danh Người ngoài hành tinh đã khoác áo hai CLB lừng danh của Serie A lúc bấy giờ là Inter Milan và AC Milan.

Mặc dù không nghĩ Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, Higuain cho biết hiện tại Leo là cầu thủ hay nhất và thể hiện đẳng cấp mỗi ngày. Khi nói về Luis Suarez, Higuain cho rằng tiền đạo của Barcelona “ở một đẳng cấp rất cao và đã cải thiện được nhiều điều kể từ khi rời Liverpool.

Higuain cũng chia sẻ về trung vệ khó khăn nhất mà anh từng đối đầu. Anh nói thêm: “Ngoài cha tôi, hậu vệ khó khăn nhất mà tôi từng gặp là Carles Puyol mỗi khi có dịp đối đầu với Barca.

Higuain hiện đang có 10 bàn thắng cho Juventus ở Serie A và nằm trong danh sách những ứng cử viên cho ngôi vị vua phá lưới mùa giải này.

Nhìn lại những năm tháng đỉnh cao của Ronaldo

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 13:40 28/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục