Messi giành The Best: Khi chiến binh chẳng được "ngủ quên" thêm nữa!

16:02 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnDanh hiệu này như động lực thúc đẩy ngôi sao người Argentina tiếp tục toả sáng trong thời gian tới.

Messi giành The Best 2019

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Lionel Messi chính thức được xướng tên là người chiến thắng danh hiệu FIFA The Best 2019. Ngôi sao người Argentina vượt qua Cristiano Ronaldo và Virgil Van Dijk để lần đầu tiên giành lấy vinh quang này. Thực tế, kết quả trên có phần bất ngờ, bởi lẽ giới chuyên môn và truyền thông quốc tế nghiêng về Van Dijk hơn.

Messi giành The Best: Khi chiến binh chẳng được

Messi lần đầu tiên giành The Best. 

Chiến thắng ở The Best 2019 khiến siêu sao sinh năm 1987 rất cảm động. Phát biểu ở lễ trao giải, Messi cho biết đã lâu rồi anh mới lại lên bục nhận thưởng một danh hiệu quan trọng và đáng giá như The Best. Bên cạnh đó, chân sút chủ lực của Barcelona cũng chia sẻ những khó khăn hiện tại sau khoảng thời gian vật lộn với chấn thương, cùng viễn cảnh nan giải vì thành tích sa sút của đội bóng xứ Catalan suốt thời gian qua.

Chiến thắng của Lionel Messi có thể bất ngờ với rất nhiều người, nhưng đây là kết quả mà thành viên BLĐ, các đồng đội lẫn CĐV yêu mến đội bóng xứ Catalan mong đợi. Bởi lẽ, hơn lúc nào hết, đây là thời điểm mà Barcelona đang rất cần sự trở lại của số 10, người mang tầm ảnh hưởng to lớn vào thành công chung của đội bóng trên hành trình săn danh hiệu giàu tham vọng.

Trách nhiệm với Barcelona

Vật lộn với chấn thương, đã trở lại ở trận đấu với Borussia Dortmund và Granada, tuy nhiên đội trưởng của Barcelona vẫn chưa thể giúp đội bóng giành chiến thắng, hay ít nhất là vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Dẫu biết rằng, chấn thương hồi đầu mùa đã khiến siêu sao người Argentina mất rất nhiều thời gian để hồi phục, tuy nhiên ở Camp Nou hiện tại, không trông đợi vào Messi, BLĐ đội bóng lẫn các CĐV còn biết gửi gắm niềm tin vào ai?

Rất nhiều thông tin về tương lai của Messi sau mùa giải 2019/20 được hé lộ, rằng chân sút sinh năm 1987 hoàn toàn có thể tự do rời đội bóng khi bước qua độ tuổi 32. Bản thân Messi dường như cũng "thấm mệt", sau nhiều năm tháng tận hiến cho đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, sau lễ trao giải FIFA The Best 2019, mọi chuyện có lẽ sẽ rất khác.

Messi giành The Best: Khi chiến binh chẳng được

Nhận thưởng The Best, Messi hiểu được trách nhiệm bản thân là lớn lao hơn.

Nhận thưởng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa là đỉnh cao vinh quang nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm đối với Lionel Messi, rằng "chiến binh" xứ Catalan chưa thể dừng lại. Hành trình sắp tới vẫn còn rất dài và các CĐV yêu mến Barcelona có quyền chờ đợi vào viễn cảnh thống trị trở lại của đội bóng, dưới sự dẫn dắt của "chủ soái" người Argentina.

5 bàn thắng đẹp nhất của Messi ở Champions League:

Minh Trí | 15:15 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục