Messi "ghi điểm" vì hành động nhân văn

12:59 Thứ sáu 03/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Barcelona vừa có hành động "ghi điểm" trước NHM khi dành toàn bộ số tiền thắng được ở một vụ kiện vào công việc từ thiện.

Cách đây 3 năm, Lionel Messi đã bị tờ La Razon (có trụ sở tại Madrid) đưa ra "nghi án" dùng chất kích thích trong trận chung kết World Cup 2014. Dĩ nhiên, bài báo mang tựa đề "Sonatina" không thể đưa ra bất kì chứng cứ nào chứng minh Messi "nhúng chàm" và... bị kiện ngược. 

Messi

 Messi vẫn là ngôi sao được nhiều người mến mộ. 

Trong phiên tòa phúc thẩm vào hôm qua, Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã đưa ra phán quyết "Messi trắng án", đồng thời, buộc nhà báo Alfonso Ussia (tác giả của Sonatina) và các bên liên quan phải bồi thưởng một khoảng tiền khoảng 72 ngàn euro. 

Đáng chú ý, siêu sao người Argentina sẽ dành toàn bộ số tiền đó vào công việc từ thiện. Người đại diện của Messi chia sẻ trước báo giới: "Messi đã tặng lại số tiền 72.783 euro cho tổ chức Bác sĩ không biên giới. Leo sẽ tiếp tục bảo vệ bản thân trước những cáo buộc sai sự thật nhằm hạ thấp uy tín của anh ấy".

Hiện tại, Messi đang gồng gánh một Barca "sứt mẻ" ở La Liga lẫn Champions League. Tại đấu trường quốc nội, cậu học trò cưng của Ernesto Valverde đã thu về được 12 bàn thắng cùng 3 kiến tạo. Tuy nhiên, người đồng đội của anh Luis Suarez mới chỉ ghi được 4 bàn kể từ đầu mùa. Đây cũng là lí do khiến BLĐ Barca quyết tâm chiêu mộ thêm một ngôi sao ở hàng tấn công trong kì CNMĐ. 

Màn trình diễn siêu đẳng của Messi ở mùa này:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 12:10 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục