Messi gay gắt, Barca từ bỏ, cơ hội cho M.U chiêu mộ nhà vô địch U21?

10:03 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là tín hiệu tích cực mở ra cơ hội cho HLV Ole Gunnar Solskjaer trong thương vụ này?

Barcelona vẫn đang tiến hành công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đã mang về những bản hợp đồng chất lượng, trong đó đáng chú ý có Frenkie de Jong và Antoine Griezmann. Đây là 2 sự bổ sung cho hàng tấn công và khu trung tuyến Blaugrana, trong bối cảnh đoàn quân Ernesto Valverde phải dần trẻ hoá đội hình nhằm hướng đến những mục tiêu lớn hơn từ mùa giải tới.

Thời điểm hiện tại, dù đã có những chữ ký mới nhưng Barcelona vẫn còn thiếu nhân sự ở nhiều vị trí chủ chốt. Trong đó, thượng tầng đội chủ sân Camp Nou đau đầu tìm phương án "chia lửa" với Jordi Alba, người đã và đang phải cày ải rất nhiều bên cánh trái.

Hàng loạt ứng cử viên sáng giá được nhắm đến, trong đó nổi bật là Junior Firpo của Real Betis. Tài năng trẻ sinh năm 1996 vừa vô địch U21 Châu Âu cùng đội tuyển U21 Tây Ban Nha. Bản thân Firpo cũng là gương mặt đang vươn mình ở La Liga suốt thời gian qua.

Lionel Messi prohibits Barcelona from signing target who insulted him - Bóng Đá

Junior Firpo đang được nhiều CLB lớn ở Châu Âu quan tâm.

Mặc dù vậy, theo Fox Sports, Lionel Messi không ủng hộ việc Barcelona chiêu mộ Junior Firpo. Những xích mích và lùm xùm trong quá khứ của cả hai khiến El Pulga gay gắt phản đối quyết định này của thượng tầng Blaugrana.

Đây được xem là cánh cửa mở ra cơ hội cho Manchester United, CLB cũng quan tâm sát sao Junior Firpo, trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn tìm người "chia lửa" cùng Luka Shaw bên hành lang trái.

Minh Trí | 09:15 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục