Messi "gật đầu", Barca chi 25 triệu đón "cơn lốc cánh trái" xứ Tango về Camp Nou

06:53 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng xứ Catalan đã có những tính toán kế hoạch cho tương lai.

Barcelona đang dần ổn định ở La Liga, sau chuỗi trận bất bại ấn tượng để vươn lên xếp thứ 2 trên BXH giải đấu cao nhất xứ bò tót mùa này. Thầy trò HLV Ernesto Valverde có được tinh thần tốt cùng thể trạng ổn định. Bên cạnh đó, sự trở lại của những công thần như Lionel Messi hay Luis Suarez cũng giúp hàng công Blaugrana thêm phần khởi sắc, trở nên mạnh mẽ vã đáng gờm hơn.

Tuy nhiên, rõ ràng là thượng tầng Barcelona ý thức được tầm quan trọng của những công thần trong đội hình. Bởi lẽ, nếu thiếu vắng họ, nhà đương kim vô địch La Liga trở nên khốn đốn và không tìm được cách để thể hiện sức mạnh 1 cách vượt trội. Vì lẽ đó, công cuộc tìm người thay thế những công thần đã "già nua" trong đội hình, bên cạnh việc trẻ hoá nhân sự dần dần là điều kiện ưu tiên hàng đầu với CLB xứ Catalan vào lúc này.

Theo Fox Sports, Barcelona đang nhắm đến Nicolas Tagliafico, cầu thủ chạy cánh người Argentina như một sự thay thế dài hạn cho Jordi Alba. Sở dĩ có quyết định này là vì, Lionel Messi mong muốn BLĐ Blaugrana cân nhắc đưa người đồng đội tài năng của mình ở tuyển xứ Tango về Camp Nou trong thời gian tới.

Lionel Messi wants Barcelona to sign his international teammate - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng Nicolas Tagliafico vào khoảng 25 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Dẫu biết, Barcelona đã chiêu mộ Junior Firpo, một cầu thủ chạy cánh trái khác mùa hè 2019. Tuy nhiên, cựu sao Real Betis vẫn còn rất non nớt và không thể sánh bằng Nicolas Tagliafico ở kinh nghiệm chinh chiến lẫn tài năng đã được bảo chứng. 

Xem Messi phát biểu:

Minh Trí | 06:10 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục