Messi gặp vấn đề trong đợt tập trung cùng tuyển Argentina

07:12 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Barcelona cũng như Argentina đang rất lo lắng trước thông tin ngôi sao số một của họ, Lionel Messi dính chấn thương và không thể tham gia buổi tập cùng đồng đội.

Lionel Messi sẽ cùng các đồng đội chạm trán với Venezuela vào ngày mai. Tuy nhiên, anh đã vắng mặt trong buổi tập vì lý do chấn thương. Theo Sport, Messi chỉ mắc một số vấn đề nhỏ về cơ, tiền đạo 31 cần nghỉ ngơi để có thể hoàn toàn bình phục.

Huấn luyện viên của Argentina, Lionel Scaloni không muốn những trận đấu giao hữu ở đội tuyển quốc gia ảnh hưởng đến lịch trình thi đấu quan trọng của Messi cho Barcelona. Vì thế, ông quyết định giảm cường độ tập luyện cho El Pulga để hạn chế tối đa vấn đề chấn thương.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Argentina đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất vì dính chấn thương.

Messi đã thi đấu 37 trận cho đội bóng xứ Catalan. Như những mùa giải trước, anh vẫn là nhân tố chủ lực giúp Blaugrana giành được thành công nhất định trong giai đoạn này. Họ lọt vào đến chung kết Copa del Rey và sẽ chạm trán với Valencia vào tháng năm tới.

Tại La Liga, đoàn quân của Ernesto Valverde đang băng băng về đích với 10 điểm hơn đội xếp thứ hai là Atletico Madrid. Tiền đạo 31 tuổi còn vào vai người hùng trong trận đấu lượt về Champions League giữa Barca và Lyon, với hai bàn thắng và hai kiến tạo, Messi đã đưa đội chủ sân Camp Nou lọt vào tứ kết để tham gia cuộc đối đầu đầy duyên nợ với đội bóng đến từ xứ sở sương mù, Manchester United.

Với những đóng góp lớn của chủ nhân năm Quả bóng vàng cho Barca, Scaloni cũng muốn Messi làm điều tương tự với đội tuyển quốc gia. Ông nói:

"Thật vui mừng khi thấy Messi trở lại. Mặc dù tuổi còn trẻ, tôi vẫn có cơ hội đào tạo anh ấy. Hãy hy vọng rằng với sự trở lại của Messi, đội thậm chí còn tốt hơn."

Trường Sơn | 05:57 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục