Messi đòi lãnh đạo Barca chiêu mộ bằng được cái tên này

15:39 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Don Balon cho biết, tiền đạo Lionel Messi mong muốn ban lãnh đạo Barcelona chiêu mộ bằng được tiền vệ trẻ đang lên của Tottenham, Dele Alli.

Để sở hữu tiền vệ trẻ này, Barca sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid, đội cũng rất hâm mộ tài năng của Alli. Hiện tại, Andres Iniesta đã 33 tuổi và cần một sự kế thừa trong tương lai. Trong khi đó, Ivan Rakitic chưa chắc sẽ tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou ở mùa tới.

Messi đòi lãnh đạo chiêu mộ bằng được cái tên này - Bóng Đá

 Messi muốn Alli gia nhập Barca.

Được biết, Messi cũng là fan hâm mộ của Alli. Sau 80 trận cho Tottenham, cầu thủ trẻ này đã ghi đến 31 bàn thắng. Trong quá khứ, Alli cập bến Tottenham từ MK Dons vào năm 2015 và hiện đang là ngôi sao sáng giá của Spurs lẫn tuyển Anh.

Hiện tại, Alli được cho đang hạnh phúc tại Tottenham khi đội bóng này cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, bản thân tiền vệ này vẫn để ngỏ tương lai. Cụ thể, Alli cho biết: "Chúng tôi đều muốn giành một danh hiệu nào đó. Tottenham là một nơi tốt để thi đấu, và với sự có mặt của HLV Pochettino, tôi không thấy có nhiều hơn tốt hơn thế.

Tuy nhiên, bạn sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Không ai có thể đoán trước được. Điều quan trọng là tôi phải tận hưởng cuộc sống của mình, cho dù đó có là Tottenham hay một CLB khác."

Cũng theo tờ Don Balon, những mục tiêu khác của Barca là tiền vệ người Đức, Leon Goretzka và ngôi sao của Liverpool, Philippe Coutinho. Đó là chưa kể đến chân sút đang khoác áo Atletico Madrid, Antoine Griezmann.

Chiêm ngưỡng tài năng của Alli:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:50 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục