Messi điểm mặt lứa "măng non" tiếp theo thống trị làng túc cầu

13:20 Thứ tư 01/04/2020 | 3

TinTheThao.com.vnLionel Messi vừa đưa ra lời tiên đoán về lứa cầu thủ trẻ tài năng tiếp theo của làng túc cầu.

Video hat-trick đầu tiên của Messi vào lưới Real

Cùng với Cristiano Ronaldo, Lionel Messi đã thống trị làng túc cầu trong hơn 1 thập kỷ qua. Thành tựu giành được 6 QBV là đủ để nói về đẳng cấp của El Pulga. Tháng 6 tới đây, huyền thoại người Argentina sẽ bước qua tuổi 33 nhưng anh vẫn là cái tên quan trọng không thể thay thế ở Barcelona.

Dẫu vậy, thời gian vốn dĩ là kẻ thù lớn nhất của giới cầu thủ. Ngày Messi từ giã sân cỏ sắp đến gần. Và đó là thời điểm NHM muốn chứng kiến lứa cầu thủ trẻ tài năng tiếp theo kế thừa số 10. Nói về vấn đề này, chân sút sinh năm 1987 đã đưa ra lời nhận định trước báo chí.

Lionel Messi makes prediction about Man City youngster Phil Foden - Bóng Đá

 Messi hết lời ngợi khen Foden của Manchester City.

Messi liệt kê ra khoảng 15 tài năng. Trong số đó xuất hiện 4 cái tên người Anh là Trent Alexander-Arnold, Mason Mount, Jadon Sancho và Phil Foden. Mỗi cá nhân, tiền đạo xứ Tango đều dành những lời khen khác nhau. Với Foden, Messi thẳng thắn ca ngợi: "Cậu ta sẽ làm được mọi điều đáng kinh ngạc trên sân. Cậu ta sở hữu tiềm năng chơi bóng khổng lồ."

Bên cạnh 4 gương mặt này, Messi còn điểm mặt vài cái tên khác như: Christian Pulisic, Luka Jovic, Kai Havertz, Eder Militao, Frenkie de Jong, Joao Felix, Kylian Mbappe, Joshua Kimmich, Benjamin Pavard, Ousmane Dembele hay Houssem Aouar. Trong số này, Mbappe là tài năng triển vọng nhất khi anh được nhận định đủ khả năng giành QBV trong tương lai.

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục