Messi đích thân lên tiếng, Griezmann đang rất gần Barca

15:22 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Lionel Messi chính thức mở lời về việc Antoine Griezmann gia nhập Barcelona.

Barcelona chính thức khép lại mùa giải thành công bằng chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad. Đây là trận đấu đầy ý nghĩa để gửi lời tạm biệt đến người đội trưởng vĩ đại Iniesta. Đội chủ sân Catalan cùng cổ động viên đã có buổi lễ tri ân ngập tràn cảm xúc, có cả nụ cười lẫn nước mắt dành cho chàng tiền vệ số 8.

Chưa gia nhập Barca, Griezmann đã được lòng Messi - Bóng Đá

 Antoine Griezmann đang rất gần Barcelona?

Với việc Andres Iniesta đã ra đi, Barca cần phải gấp rút mua sắm để gia cố đội hình. Antoine Griezmann vẫn là cái tên được đội bóng ráo riết theo đuổi. Trước đó, chính chủ tịch Bartomeu lên tiếng xác nhận việc theo đuổi Griezmann.

Theo AS, Barca và tiền đạo người Pháp đã đi đến thống nhất các điều khoản hợp đồng. Vấn đề bây giờ là cả hai chỉ chờ đến ngày 1/7 khi mức tiền giải phóng còn 100 triệu euro, "Blaugrana" sẽ chính thức đàm phán với Atletico Madrid.

Về phía tiền đạo người Pháp, anh đã bày tỏ mong muốn cập bến Camp Nou từ tháng 12/2017. Không những vậy, tờ Sport.es còn bất ngờ tiết lộ, Griezmann sẽ chính thức thông báo với Atletico Madrid về việc ra đi trong vài ngày tới.

Chưa gia nhập Barca, Griezmann đã được lòng Messi - Bóng Đá

 Đích thân Messi chào đón Griezmann gia nhập Camp Nou.

Mới đây, siêu sao chủ chốt của "Blaugrana", Messi bất ngờ lên tiếng chào đón chân sút số 7 đến CLB"Tôi phải thừa nhận một sự thật, tôi rất thích Griezmann. Mọi người bàn tán rất nhiều về việc cậu ấy sẽ tới Barca. Tôi không biết chắc điều đó có xảy ra hay không. Nếu cậu ấy gia nhập phòng thay đồ cùng chúng tôi thì thật tuyệt vời", tiền đạo Nam Mỹ chia sẻ. 

Vừa qua, theo AS, Leo đã đích thân gọi điện và thuyết phục ngôi sao 27 tuổi sớm chuyển đến khoác áo đội bóng Catalan.

Đồng thời, siêu sao số 10 còn cho biết việc chiêu mộ Griezmann không ảnh hưởng đến tương lai của Suarez. "Làm gì có chuyện Suarez sẽ đi đâu. Dù ai tới, cậu ấy vẫn sẽ ở đây và sát cánh cùng đội bóng", anh thẳng thừng tuyên bố.

Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin đội chủ sân Camp Nou muốn bán tiền đạo số 9 để có tiền chi trả cho thương vụ Griezmann. Cả tờ Mundo Deportivo cũng khẳng định chắc nịch điều này. Dẫu vậy, Suarez vẫn chào mừng tiền đạo số 7: "Griezmann lãnh đạo hàng công của Atletico. Điều đó quả thật tuyệt vời.Tôi rất vui mừng vì cậu ấy đến đây. Cậu ấy sẽ không chiếm vị trí của ai cả mà đơn giản là đóng góp cho CLB xuất sắc nhất thế giới. Tôi tự hào vì Barca mua được những cầu thủ xuất chúng đến thế".

Bạch Băng | 14:15 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục