Messi đau khổ vì bị chê thiếu cống hiến cho đội tuyển

09:01 Thứ bảy 28/01/2012

Quả bóng vàng FIFA Lionel Messi thổ lộ anh bị tổn thương trước những lời chỉ trích mình thiếu nhiệt huyết đối với đội tuyển Argentina.

Lionel Messi.

Cầu thủ 24 tuổi đã vươn lên đỉnh cao thế giới với những cống hiến dưới màu áo CLB Barcelona. Tuy nhiên, anh không hoàn toàn hạnh phúc với những gì đạt được bởi luôn bị người hâm mộ quê nhà chê trách không dồn nhiệt huyết cho đội tuyển quốc gia như anh đang làm với Barcelona.

Trong những lần Messi về khoác áo đội tuyển quốc gia, anh không thể hiện được phong độ xuất sắc như luôn làm được ở CLB xứ Catalan. Và người hâm mộ Argentina thi cho rằng đó là do Messi - cầu thủ đã chuyển sang Barcelona từ năm 12 tuổi - thiếu đi lòng yêu nước.

Messi thổ lộ anh rất đau khổ trước những lời lẽ chỉ trích này. Anh cho biết: "Chưa bao giờ tôi ngừng yêu Argentina. Dù tôi rời đất nước quê hương, nhưng tôi luôn tự hào mình là người Argentina".

"Tôi không nghĩ là mình thiếu tinh thần cống hiến cho đội tuyển Argentina. Tôi luôn cố gắng hết sức dù là thi đấu cho đội tuyển quốc gia hay Barcelona. Thật đau khổ khi bị chỉ trích là thiếu lòng yêu nước. Tôi đã đến nhiều nước, ở đâu họ cũng đón nhận tôi, nhưng điều này không xảy ra ở Argentina"
, Messi nói thêm.

Ngoài vấn đề thi đấu ở đội tuyển quốc gia, Messi còn bị lôi vào chuyện so sánh với Ronaldo. Messi phát biểu: "Ronaldo là một chàng trai tốt, một cầu thủ giỏi, người đã làm được nhiều điều cho Real Madrid và có khả năng quyết định một trận đấu. Việc tôi quan tâm đến Ronaldo là vì Real Madrid cạnh tranh quyết liệt với Barcelona. Còn cá nhân tôi không có vấn đề gì với Ronaldo".
Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục