"Messi đã làm một điều tuyệt vời cho Barcelona"

18:28 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời khen dành cho siêu sao người Argentina từ nhà tâm lý học thể thao Tom Bates.

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại Bernabeu

Lionel Messi như đã biết, đã có không ít những đóng góp cho công tác dập dịch Corona. Chưa hết, anh cũng là một trong những người đầu tiên chấp nhận việc giảm lương để hỗ trợ tài chính cho Barcelona trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Và mới đây, nhà tâm lý học thể thao Tom Bates đã ca ngợi siêu sao người Argentina vì hành động ý nghĩa này của anh:

"Lionel Messi là một trong những cầu thủ đầu tiên cắt tới 70% lương của mình để đảm bảo các nhân viên tại Barcelona không bị mất việc."

"Tôi nghĩ cậu ấy thực sự là một ví dụ mà ai cũng lấy khi mà chúng ta nói về những cầu thủ kiểu như vậy, nói về việc các cầu thủ cắt bằng ấy lương của mình."

Sports psychologist hails Leo Messi as 'global example' in battle against coronavirus crisis - Bóng Đá

Tom Bates đã ca ngợi Messi vì những hành động tuyệt vời của anh giữa mùa dịch COVID-19.

"Messi đã làm một điều tuyệt vời cho Barcelona. Nếu những cầu thủ chấp nhận và có khả năng hỗ trợ đội bóng bằng việc giảm lương, vậy thì những người đang cần tới khoản tiền đó sẽ là những người được hưởng lợi nhiều nhất."

Ở một diễn biến khác, dù tình yêu của Messi dành cho Barca là không có gì phải nghi ngờ, thế nhưng thời gian qua đã rộ lên tin đồn El Pulga có thể sẽ rời Camp Nou. Và theo cựu chủ tịch Inter Milan - Massimo Moratti, Nerazzurri hoàn toàn có cơ hội biến điều này thành sự thực.

Anh Tú | 17:31 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục