"Messi đã làm gì mà phải nhận thẻ đỏ"

10:43 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Argentina đã tỏ ra vô cùng tức giận với chiếc thẻ đỏ mà Lionel Messi phải nhận trong trận tranh hạng 3 tại Copa America 2019.

Trận tranh hạng ba Copa America 2019 giữa Argentina và Chile đã khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho Messi và các đồng đội. Tuy là đội giành phần thắng, nhưng thực tế Argentina mới là đội tuyển tỏ ra tức giận hơn trong những giờ qua.

 Phía Argentina tin rằng họ đã bị chèn ép tại Copa America lần này.

Tất cả bắt nguồn từ chiếc thẻ đỏ mà Messi đã phải nhận trong trận đấu. Cụ thể vào phút thứ 37, đội trưởng của La Albiceleste đã có tình huống xô xát với Gary Medel bên phía Chile. Sau khi xem xét, trọng tài chính đã quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với cả 2 cầu thủ này.

Sau trận đấu, Messi đã không kiềm chế được bức xúc của mình khi ám chỉ Argentina đã bị chèn ép trong suốt cả giải đấu, vì Copa America 2019 vốn đã được "cơ cấu" để Brazil bước lên ngôi vương. Thậm chí sau khi trận đấu khép lại, Messi cũng đã từ chối nhận huy chương.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Lionel Scaloni cũng đã tức giận chia sẻ: "Tôi không hiểu tại sao Messi lại bị truất quyền thi đấu. Tôi luôn tin rằng chúng tôi phải được chơi tại chung kết vào lúc này, nhưng chúng tôi cuối cùng chỉ nhận được phần thưởng là hạng 3, đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm."

Video làm sao để chơi bóng như của Messi:

Kỳ Anh | 10:10 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục