"Messi đã chạm đến đỉnh ở tuổi 31, cậu ta toàn diện hơn bao giờ hết"

18:06 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Cesc Fabregas đã nói đôi lời về người đồng đội cũ, LIonel Messi.

Lúc này, Cesc Fabregas đang thi đấu cho Monaco sau rời Chelsea. Dù hiện tại phải chơi bóng ở môi trường không có quá nhiều tính cạnh tranh như Ligue 1 nhưng trong suốt sự nghiệp của mình, tiền vệ Tây Ban Nha đã thi đấu cho nhiều câu lạc bộ hàng đầu. Trong số đó có cả Barcelona.

Ở Nou Camp, cựu thủ quân Arsenal đã trải qua 3 năm tương đối thành công khi giành được nhiều danh hiệu. Quan trọng nhất là tại đây, anh được tái ngộ với người bạn cũ, Lionel Messi. Chính vì thế, có thể nói, Fabregas hiểu M10 hơn bất kỳ ai. Tiền vệ người Tây Ban Nha phát biểu:

"Có thể cậu ta không còn rê bóng qua 3, 4, 5 cầu thủ hay ghi những siêu phẩm nữa nhưng thay vào đó lại biết cách chuyền những pha bóng dài 45m để đặt Alba vào thế đối mặt với thủ môn. Tôi nghĩ anh ta đang trở thành một mẫu cầu thủ toàn diện hơn bao giờ hết. Đó là điều thường xảy ra với Messi, cậu ta luôn tự làm mới bản thân qua mỗi mùa giải."

Fabregas nói về Messi - Bóng Đá

 Fabregas đánh giá Messi rất cao.

Ngoài ra, khi nói về khả năng tiền đạo người Argentina giành được Quả Bóng Vàng. Fabregas bày tỏ:

"Rất khó bởi giải thưởng này phụ thuộc vào việc giành được Champions League. Thông thường, những cái tên có được thành tích tốt sẽ chiến thắng. Tuy nhiên, Messi từng giành được Quả Bóng Vàng 2010 khi cậu ta chỉ có mỗi cúp quốc nội. Do đó, tôi nghĩ cậu ta cũng có khả năng thắng giải thưởng này."

Lữ Phong | 17:20 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục