"Messi đã bị đối xử quá bất công"

19:25 Thứ sáu 11/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSếp lớn La Liga tin rằng ngôi sao người Argentina không xứng đáng phải đối mặt với những lùm xùm ảnh hưởng đến danh dự.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha xôn xao với thông tin, Lionel Messi từng cân nhắc rời Barcelona vì những lời cáo buộc gian luận thuế. Tiền đạo sinh năm 1987 phải hầu toà và đối diện với những điều tiếng không hay trong sự nghiệp. Khó khăn mà Messi phải trải qua tương tự với Cristiano Ronaldo hay HLV Jose Mourinho, những người nước ngoài từng làm việc cho bóng đá Tây Ban Nha trong quá khứ.

Mặc dù vậy, tình cảnh trớ trêu của Lionel Messi luôn được cảm thông và nó rõ ràng là vấn đề bị động. Chân sút người Argentina không chủ động trốn thuế, mọi lời cáo buộc đã có phần quá đáng khiến cho đội trưởng Barcelona hiện tại từng rất stress trong quá khứ.

Mới đây, phát biểu về điều này, chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas một lần nữa lên tiếng bảo vệ Lionel Messi. Marca dẫn lời vị sếp lớn của giải đấu:

Tebas: Messi was treated unfairly, I don't read all the contracts at LaLiga either - Bóng Đá

Chủ tịch La Liga lên tiếng bảo vệ Messi.

"Chúng tôi chưa bao giờ sợ rằng Messi sẽ rời giải đấu bởi chúng tôi không biết cậu ấy đang nghĩ gì."

"Mặc dù vậy, khi bài báo phỏng vấn (Messi) được đăng tải, chúng tôi có chút e dè và thầm cảm ơn, cuối cùng thì cậu ấy cũng quyết định ở lại."

"Tôi muốn cảm ơn Messi vì tiếp tục gắn bó và toả sáng ở La Liga. Chúng tôi chỉ muốn nói rằng giải đấu sẽ luôn bên cạnh cậu ấy."

"Tôi thấy rằng họ (cơ quan thuế Tây Ban Nha) đã đối xử quá bất công với cậu ấy."

Xem Messi tập luyện:

Minh Trí | 18:40 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục