Messi: 'Sự đối đầu giữa tôi với Ronaldo sẽ lưu lại trong trí nhớ mọi người mãi mãi'

16:50 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina coi trong mối quan hệ đặc biệt giữa mình với Ronaldo.

Giữa Cristiano Ronaldo với Lionel Messi ai là người xuất sắc hơn vẫn còn phải phân định, nhưng có một điều chắc chắn, cuộc cạnh tranh giữa 2 siêu sao này là độc nhất vô nhị của thế giới bóng đá. Họ thống trị danh hiệu Quả bóng vàng trong suốt 12 năm qua, chỉ trừ năm 2018 khi danh hiệu này thuộc về Luka Modric.

 - Bóng Đá

 Ronaldo và Messi từ lâu đã không đối đầu trực tiếp.

Bản thân Lionel Messi cũng đánh giá cao những gì anh và Ronaldo đã mang đến cho khán giả thế giới: "Đây là một sự đối đầu đặc biệt và nó sẽ còn lưu lại trong tâm trí mọi người mãi mãi, bởi cuộc cạnh tranh này đã diễn ra trong rất nhiều năm, việc duy trì trong một thời gian dài như vậy là không hề dễ dàng. Thêm vào đó, chúng tôi đều chơi cho những đội bóng lớn, Real Madrid và Barca, hai đội bóng xuất sắc nhất thế giới."

"Sự đối đầu cá nhân giữa hai chúng tôi thực sự tuyệt vời và tôi nghĩ mọi người cũng nhận được nhiều cảm xúc từ đó, dù cho họ là người hâm mộ của Madrid hay Barca, hay thậm chí là một khán giả xem bóng trung lập."

"Tất nhiên, khi Cristiano còn ở Madrid, những trận đấu giữa chúng tôi luôn rất đặc biệt. Việc đối đầu Madrid luôn rất có ý nghĩa, nhưng khi Cristiano ở đó thì nó càng quan trọng hơn. Nhưng khoảng thời gian đó đã qua đi, chúng ta đã trải nghiệm nó. Giờ là lúc hướng đến phía trước."

Lionel Messi nhận Quả bóng vàng thứ 6: 

Hoài Thu | 16:20 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục