Messi cứ tiếp tục ghi bàn, trái đất sẽ nổ?

19:34 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnTheo một nghiên cứu khoa học mới nhất, nếu Lionel Messi cứ tiếp tục ghi bàn, trái đất sẽ xảy ra thảm họa.

Giáo sư Jordi Diaz, đại diện Viện Khoa học Trái đất Jaume Almera mới đây đã công bố một nghiên cứu mới nhất về Lionel Messi khiến cả thế giới thất kinh. Ông và nhóm nghiên cứu đã đặt máy đo ở các tòa nhà và tàu điện ngầm xung quanh sân Nou Camp tại thành phố Barcelona để đo cường độ rung khi Messi ghi bàn.

Messi cứ tiếp tục ghi bàn, trái đất sẽ nổ? - Bóng Đá

 Messi tạo nên làn sóng quá mạnh mẽ.

Giáo sư này phát biểu trong Hội nghị khoa học địa lý được tổ chức ở Áo rằng: "Kết quả cho thấy mặt đất rung chuyển ít nhiều khi Messi ghi bàn. Độ rung này xuất phát từ nhiều CĐV nhảy cẫn lên ăn mừng. Đặc biệt nhất là trận đấu mà Barca thắng Chelsea 3-0 tại Champions League là bề mặt trái đất ở gần đấy rung nhiều nhất."

Kết quả nghiên cứu này sẽ làm nước Nga lo ngại khi World Cup tại đấy sắn diễn ra và dĩ nhiên là có sự góp mặt của Leo Messi. Nếu anh ghi bàn và điều tốt đẹp nhất diễn ra với tuyển Argentina là họ vô địch thì không biết rằng mặt đất sẽ rung chuyển đến đâu.

Mới đây, một tin vui nữa lại đến với các cule. Lionel Messi trở thành cầu thủ thứ hai ghi bàn ở 5 trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, qua đó san bằng kỷ lục của huyền thoại Telmo Zarra. 

Ngoài ra, Leo đóng góp 2 pha kiến tạo cho Luis Suarez và Andres Iniesta ghi bàn. Kết quả là Barca giành chức vô địch sau chiến thắng 5-0 trước Sevilla. Đây là danh hiệu cúp nhà vua Tây Ban Nha thứ 30 của Barca.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 19:05 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục