Messi "củ hành" Inter Milan như chưa hề dính chấn thương

06:28 Thứ năm 03/10/2019 | 1

Siêu sao người Argentina chỉ vừa trở lại sau khi tái phát chấn thương vào tuần trước. Tuy nhiên Messi vẫn có màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất.

sau trận - Bóng Đá

 Bất ngờ xảy ra ngay ở phút thứ 2 khi Barcelona bị thủng lưới trước.

sau trận - Bóng Đá

Xuất phát từ một pha đá phạt nhanh, “người cũ” Alexis Sanchez có đường chuyền tạo cơ hội cho Lautaro Martinez băng xuống, vượt qua sự truy cản của Clement Lenglet trước khi đánh bại luôn cả Ter Stegen bằng cú sút chìm hiểm hóc. 

sau trận - Bóng Đá

Sớm có lợi thế dẫn trước, Inter Milan lùi sâu triển khai lối chơi phòng ngự - phản công quen thuộc vốn là đặc sản của Antonio Conte. Barcelona dù cầm bóng nhiều hơn nhưng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Handanovic.  

sau trận - Bóng Đá

Phút 58, nỗ lực của đội chủ nhà giúp họ có được bàn gỡ. Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Arturo Vidal có đường chuyền vừa tầm để Luis Suarez thực hiện pha ngả người bắt volley điệu nghệ, hạ gục thủ thành Handanovic. 

sau trận - Bóng Đá

Suarez chơi khá mờ nhạt trong hiệp một, tuy nhiên chỉ cần một khoảnh khắc, anh đã giúp đội nhà lấy lại thế cân bằng. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 61, Messi có đường chuyền tinh tế tạo cơ hội cho Griezmann, đáng tiếc cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp lại đập mép lưới bên ngoài khung thành.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 84, Lionel Messi loại bỏ 2 cái bóng áo xanh trước khi chuyền ngang cho Luis Suarez.

sau trận - Bóng Đá

Tiền đạo người Uruguay có pha chạm bóng tinh tế loại bỏ Diego Godin trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Handanovic lần thứ 2 trong trận đấu. 

sau trận - Bóng Đá

 Bộ đôi Messi - Suarez vẫn chơi cực kỳ ăn ý.

sau trận - Bóng Đá

Thống kê cho thấy Messi có 10 lần đi bóng thành công, 13 lần chiến thắng ở các cuộc tranh chấp tay đôi trong trận đấu này. Anh tạo ra 7 cơ hội ăn bàn, và 1 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Và siêu sao người Argentina chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. 

Đẳng cấp của Messi

Endo | 05:18 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục