Messi: 'Con trai tôi hay nhắc về 6 cầu thủ đó'

15:44 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnQuý tử nhà Messi thích nhiều đồng đội và cả kình địch của cha mình.

Sau khi im tiếng trong 4 trận liên tiếp ở La Liga, Lionel Messi vừa ghi bù đúng 4 bàn ở trận gặp Eibar mới đây, giúp Barcelona giành chiến thắng hủy diệt 5-0. Cú poker của M10 đã giúp Barca trở lại ngôi đầu BXH, bên cạnh đó, tạo nên nhiều kỷ lục cá nhân ấn tượng cho Messi.

Lionel Messi reveals the six footballers his eldest son Thiago talks about - Bóng Đá

 Messi có một đời sống riêng hạnh phúc.

Dù vậy, vẫn có 1 người luôn dò xét siêu tiền đạo này một cách khắt khe, đó là cậu con trai cả của anh, Thiago Messi. Lionel từng chia sẻ về việc mình bị Thiago bắt bẻ mỗi khi thua trận hoặc chơi dưới phong độ, chỉ trích và bắt anh giải thích về những thứ vừa diễn ra.

Không chỉ vậy, cầu thủ nhí đang tập luyện ở lò đào tạo của Barcelona cũng mến mộ cả Cristiano Ronaldo, đại kình địch của cha mình. Trong một cuộc trò chuyện với trang Mundo Deportivo mới đây, chân sút người Argentina tiết lộ Ronaldo nằm trong số những cầu thủ mà con trai cả của anh quan tâm nhất.

"Nó nói rất nhiều về Luis [Suarez], người mà con tôi có mối quan hệ rất tốt đẹp, nó cũng hay nói chuyện về [Antoine] Griezmann và Arturo [Vidal]. Ngay từ ngày đầu Vidal tới đây Thiago đã rất quan tâm vì kiểu tóc của cậu ấy."

"Những người ở ngoài đội thì có [Kylian] Mbappe, Cristiano, Neymar. Đúng vậy, Thiago biết tất cả bọn họ và đặt rất nhiều câu hỏi."

Messi phát biểu trong ngày nhận Quả bóng vàng thứ 6: 

Hoài Thu | 14:46 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục