Messi: 'Con trai bắt tôi phải giải trình khi Barcelona thua cuộc'

22:26 Thứ năm 27/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi nhắc đến việc bị con trai "hạch sách" bằng một giọng rất trìu mến.

Mới đây, siêu sao người Argentina, Lionel Messi đã có một buổi nói chuyện đặc biệt với tờ Marca. M10 đã trả lời phóng viên về mọi vấn đề, từ những câu chuyện ở Barcelona đến suy nghĩ khi chỉ đứng thứ 5 trong cuộc đua Quả bóng vàng, bài viết được đăng gần nhất nói về tình cảm của Messi đối với gia đình nhỏ của mình.

Messi: 'Con trai bắt tôi giải trình khi Barcelona thua cuộc' - Bóng Đá

 Đối với Messi, gia đình là ưu tiên số một.

"Ngay khi có con, gia đình trở thành ưu tiên hàng đầu của tôi và luôn là điều quan trọng nhất. Tất nhiên tôi rất yêu bóng đá và tôi sống vì nó, nhưng gia đình vẫn ở trên tất cả. Hai con trai tôi (Mateo và Thiago) rất thích bóng đá. Thiago am hiểu hơn vì nó lớn hơn, chúng tôi thảo luận mọi thứ về trận đấu."

Khi được hỏi, "Vậy cậu nhóc có đặt ra yêu cầu gì cho bố không?", Messi đã rất hào hứng trả lời: "Có, có. Tôi đã có vài lần bị trách móc. Thiago theo dõi Barcelona ở cả La Liga và Champions League. Nó rất thích, hay đặt câu hỏi, kể lại trận đấu rồi cho ý kiến khi mọi thứ không được tốt."

"Trước đây nếu Barcelona thua chúng tôi sẽ không nói về bóng đá ở nhà, nhưng giờ thì không vậy nữa. Việc phải nói về những trận thua của mình là rất khó khăn, nhưng Thiago bắt tôi phải đưa ra bình luận về những gì đã diễn ra và giải thích vì sao chúng tôi không thể thắng."

Thanh Vũ | 21:40 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục