"Messi có thể làm điều đó, còn Ronaldo thì không"

13:57 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool là Jamie Carragher đã lên tiếng nói ra điều Lionel Messi làm được hơn Cristiano Ronaldo.

Video những bàn thắng đẹp của Messi tại Bernabeu

Sự tranh luận về vấn đề giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ai xuất sắc hơn luôn trở thành đề tài không có điểm dừng. Bộ đôi này đã cùng nhau thống trị làng túc cầu trong hơn cả thập kỷ qua nên NHM khó lòng tìm ra câu trả lời ai mới là số 1.

Mới đây, đề cập đến câu chuyện này, cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher đã đưa ra lời nhận định về Messi, đồng thời có chút so sánh với Ronaldo. Trong buổi phỏng vấn trên CaughtOffside, Carragher bày tỏ:

"Messi có thể làm mọi điều mà người khác không thể. Vào mùa bóng năm ngoái, tôi nghĩ cậu ta đã có màn trình diễn xuất sắc trước Tottenham. Ở trận đấu đó, cậu ta thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và chạy khắp nơi. Ronaldo thực sự không thể làm thế."

 Messi được Carragher khen hết lời.

"Tôi cho rằng Messi có thể điều tiết trận đấu, ghi bàn hoặc làm mọi thứ. Đôi khi, các trận đấu không chỉ đơn thuần liên quan đến những thống kê, những bàn thắng và những đường kiến tạo. Đôi lúc, điều đó chỉ là việc ngồi xuống theo dõi trận đấu để rồi nở nụ cười và thốt lên 'wow'. Tôi nghĩ Messi đã sở hữu rất nhiều khoảnh khắc như thế trong lòng khán giả."

Chia tay nghiệp quần đùi áo số, Carragher giờ đây đã lấn sang công việc bình luận. Mới đây, ông vừa có vài nhận định về việc Liverpool không thể vô địch Ngoại hạng Anh. 

Lữ Phong | 12:59 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục