Messi chỉ mặt đặt tên, Barca chuẩn bị kích nổ "bom tấn" chờ đợi nhất

12:12 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnThông tin chuyển nhượng này có thể khiến các CĐV Barcelona cảm thấy hết sức phấn khởi.

Như đã đưa tin, Antoine Griezmann hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United và Barcelona. Thậm chí truyền thông quốc tế còn cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester đang chiếm ưu thế trong thương vụ này, với những lời mời gọi ấn tượng và hấp dẫn. Mặc dù vậy, sức hút của Barcelona vẫn là điều khiến Griezmann cân nhắc, ngôi sao tấn công người Pháp chưa vội quyết định tương lai trong thời gian vừa kết thúc mùa giải 2018/19.

Hơn thế nữa, những thông tin đăng tải mới đây có thể khiến các CĐV Barca "mở cờ trong bụng" với thương vụ chiêu mộ Antoine Griezmann. Cụ thể, thông qua RAC1, siêu sao Lionel Messi đã bất ngờ dành những lời ca ngợi cho chân sút người Pháp:

"Rõ ràng là tôi thích Griezmann, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất hiện nay."

"Tôi không biết mọi thứ sẽ tiến triển như thế nào, nhưng chúng tôi rất vui vì mọi thứ tốt đẹp sẽ đến và Griezmann là một trong số đó."

Messi nói 1 điều, Barca mua Griezmann - Bóng Đá

Messi muốn Barca ký hợp đồng với Griezmann.

Mặc dù có nhiều lời đồn đoán cho rằng phòng thay đồ Barcelona không chào đón sự xuất hiện của Antoine Griezmann ở Camp Nou. Tuy nhiên, bóng đá là một môn tập thể, bất cứ cá nhân nào xuất sắc đều có thể đóng góp vào thành công chung của đội bóng. Lionel Messi hiểu rõ điều đó, nên việc anh mong muốn ban lãnh đạo Blaugrana ký hợp đồng với chân sút người Pháp cũng là điều dễ hiểu.

Minh Trí | 11:25 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục