Messi chỉ mặt đặt tên, Barca chi 195 triệu, đón "viên ngọc" Man City

10:51 Chủ nhật 26/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhía đội bóng chủ quản cũng đã ra mức giá rất cao dành tho thương vụ chuyển nhượng đình đám này.

Như đã đưa tin, Barcelona sẽ phải có những sự bổ sung nhân lực chất lượng hướng đến mùa giải mới, sau khoảng thời gian đáng thất vọng vừa qua. Đội chủ sân Camp Nou dự tính sẽ chi tiền để mua Antoine Griezmann, tuy nhiên đối diện với việc nhiều trụ cột Barca không mong muốn thấy ngôi sao người Pháp trong đội hình lẫn tiếng nói từ đội trưởng Lionel Messi, thượng tầng Blaugrana đã chuyển sang những mục tiêu khác. Một trong số đó là Leroy Sane, ngôi sao tấn công hiện thuộc biên chế CLB Manchester City.

Không chỉ có Barcelona mà Bayern Munich cũng đang là đội bóng quan tâm sát sao đến từng động thái chuyển nhượng của Leroy Sane. Đội bóng nước Đức tìm kiếm những sự thay thế ở hành lang cánh cho Franck Ribery và Ajren Robben bởi 2 "lão tướng" này tuyên bố sẽ rời Allianz Arena ngay sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Bên cạnh đó, tiềm năng phát triển của Leroy Sane là rất lớn, nhưng ở sân Etihad, anh không là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola.

Man City ra giá 195 triệu cho Sane - Bóng Đá

Barca rất muốn có Leroy Sane.

Theo Sportskeeda, Man City đã ra giá bán cho Leroy Sane lên đến 195 triệu euro, con số mà bất kỳ CLB nào muốn sở hữu tài năng người Đức phải chấp thuận. Đây rõ ràng là thách thức của đội chủ sân Etihad, nhằm nâng cao khả năng giữ chân ngôi sao sinh năm 1996 ở lại thành Manchester. Với tham vọng của Barcelona, cùng việc Blaugrana sẽ bán Philippe Coutinho, liệu thượng tầng đội chủ sân Camp Nou có chi đậm để đón Leroy Sane về xứ Catalan ngay mùa hè 2019?

Minh Trí | 10:05 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục