Messi chỉ đang gắng gượng tại Barcelona?

17:55 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế.

Mùa hè 2020, câu chuyện về tương lai của Lionel Messi khiến giới truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế đặc biệt phát sốt. Chân sút người Argentina vùng vằng đòi ra đi sau những thất bại của đội bóng cùng phương hướng phát triển mờ mịt từ thượng tầng đội chủ sân Camp Nou. Mặc dù vậy, vì những rắc rối liên quan đến hợp đồng và các vấn đề pháp lý với Blaugrana, Messi cuối cùng cũng chấp nhận ở lại và tiếp tục khoác áo Barca.

Sự chuyên nghệp của Messi là điều không cần phải bàn cãi. Chân sút sinh năm 1987 vẫn tập luyện chăm chỉ, ra sân ghi bàn và kiến tạo, đóng góp nhiều vào lối chơi của Barcelona. Tuy nhiên theo cây bút David Sanchez của Marca, Messi đã không còn cười tươi như trước. Điều này có vẻ biểu đạt cho sự gắng gượng của một trong những huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới.

Messi doesn't smile - Bóng Đá

Messi chỉ đang gắng gượng tại Barcelona?

Dù sao, Lionel Messi cũng đã cống hiến hết mình cho Barcelona và xứng đáng với mọi sự công nhận, tán thưởng. Tiền đạo người Argentina không còn nhiều thời gian ở Camp Nou, được dự đoán sẽ rời đi sau mùa hè 2021. Dẫu vậy, ít ra thì các Cules cũng có quyền vui mừng vì vẫn còn sở hữu Messi trong đội hình. Hãy vui khi vẫn còn đó một Lionel Messi sải bước trên thảm cỏ Camp Nou và trình diễn những pha bóng tuyệt vời.

Messi tập luyện:

 
Minh Trí | 16:57 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục