'Messi chẳng có gì hay ho, chỉ là do Lloris đã phạm sai lầm'

10:27 Thứ năm 04/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của HLV Mauricio Pochettino sau thất bại 2-4 trước Barcelona ngay trên sân nhà Wembley tại lượt đấu thứ 2 Champions League vừa qua.

Chỉ có được 2 bàn thắng do công của Harry Kane và Erik Lamela,Tottenham Hotspur đã không thể tránh khỏi một trận thua ngay trên sân nhà trước gã khổng lồ Barcelona. Thất bại này đã khiến Gà trống tiếp tục dậm chân ở đáy BXH bảng B khi chưa có được điểm nào sau 2 trận thua.

 Lloris đã phạm sai lầm chết người trong bàn thua đầu tiên của Tottenham.

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã có những phát biểu nói về những sai lầm dẫn đến trận thua bẽ bàng này. Cụ thể, Four Four Two, vị chiến lược gia Argentina phân trần: "Nếu bạn am hiểu bóng đá, chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng không phải chúng tôi thua kém Barca, mà chỉ từ sai lầm cá nhân. Tôi muốn nói đến tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của chúng tôi.

Thật sự ở tình huống đó Lloris đã không làm chủ được tình hình và băng ra sai nhịp bóng. Bàn thua từ sớm này đã khiến cho toàn đội phải thay đổi lối đá và tôi cũng phải tìm những phương án khác. Thế nên, những bàn thắng sau đó của Barca đã đến khá dễ dàng. 

Tôi vẫn chấp nhận trận thua này vì đối thủ đã có những pha bóng tấn công đẹp mắt, đặc biệt là pha dàn xếp ở bàn thắng của Messi nâng tỷ số lên 3-1. Nhưng không phải vì Messi quá hay, mà bởi vì chúng tôi đã tự làm khó mình."

Đăng Huy | 09:40 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục