Messi cần lắm một đối thủ ở La Liga

06:30 Chủ nhật 19/08/2018

Siêu sao người Argentina chơi cực kỳ bùng nổ ở trận ra quân. Khi mà Ronaldo đã rời đi, lúc này Messi có vẻ như cảm thấy khá 'cô đơn'.

sau trận barca - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã đẩy cao đội hình để áp đặt thế trận theo phong cách của họ. 10 phút đầu tiên, Lionel Messi liên tục quấy phá hàng phòng ngự của Alaves, đáng tiếc những pha dứt điểm và những đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội không được chuyển hóa thành bàn thắng.

sau trận barca - Bóng Đá

 Phút 31, Dembele thoát xuống từ một pha phối hợp ăn ý bên cánh trái, đáng tiếc cú dứt điểm của anh sau đó không chính xác. Dembele đã dần lấy lại sự tự tin trong những pha đi bóng, nhưng điểm yếu của tiền đạo người Pháp trong trận này là quá lỗi trong những đường chuyền quan trọng mở ra cơ hội cho Barça cùng với việc bỏ phí cơ hội dứt điểm.

sau trận barca - Bóng Đá

 Phút 38, Barca được hưởng quả đá phạt ở vị trí khá thuận lợi. Messi thực hiện cú đá đầy đẹp mắt, đánh bại thủ môn Pacheco nhưng không thắng được xà ngang khung thành. 

sau trận barca - Bóng Đá

 Barca bế tắc trong hiệp một.

sau trận barca - Bóng Đá

 Đến phút 64, cuối cùng Barca cũng có bàn mở tỷ số. 

sau trận barca - Bóng Đá

 Ở một vị trí đá phạt tương tự như hiệp một, lần này Messi thực hiện cú đá chìm khiến thủ thành Pacheco dù đã nỗ lực đổ người nhưng không thể cứu thua cho Alaves. 

sau trận barca - Bóng Đá

 Phút 73, Một sai lầm của hậu vệ Alaves giúp Suarez có cơ hội đối mặt với Pacheco nhưng tiền đạo người Uruguay tiếp tục tỏ ra vô duyên. 

sau trận barca - Bóng Đá

 Đến phút 83, Barca có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Nhận đường chuyền từ Arthur, Coutinho thực hiện pha đi bóng và dứt điểm sở trường, không cho thủ thành Pacheco cơ hội nào để cản phá. 

sau trận barca - Bóng Đá

 Đến phút 90+2, Lionel Messi hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu sau đường kiến tạo của Luis Suarez, ấn định thắng lợi 3-0 cho Barca.

Endo | 06:03 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục