Messi bóng gió về kế hoạch giải nghệ, ​​Ronaldinho đòi treo áo số 10

03:37 Thứ ba 04/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây siêu sao Lionel Messi khiến người hâm mộ Barcelona đứng ngồi không yên với những chia sẻ lấp lửng về kế hoạch tương lai.

Bản hợp đồng hiện tại của Lionel Messi và Barcelona sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2021. Điều đó có nghĩa siêu sao người Argentina sẽ ở lại sân Camp Nou ít nhất ba mùa giải nữa. Tuy nhiên điều đó là chưa đủ với người hâm mộ Blaugrana, nhất là sau lời chia sẻ lấp lửng của chính siêu sao này làm dấy lên quan ngại anh sẽ giải nghệ khi hợp đồng với CLB kết thúc.

"Tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục chơi bóng cho đến hết hợp đồng hiện tại," Messi chia sẻ.

"Khi đó chúng tôi sẽ nói chuyện với CLB về việc tôi có tiếp tục hay không. Tôi chẳng có gì phải lo cả."

Messi bóng gió về kế hoạch giải nghệ, Ronaldinho đòi treo áo số 10 - Bóng Đá

 Lionel Messi vẫn thể hiện một phong độ ấn tượng ở Barca mùa này.

Thực ra chia sẻ của Messi là khá bình thường nhưng những người hay lo xa không nghĩ vậy. Một số chuyên gia theo thuyết âm mưu phân tích rằng, có thể ngôi sao Barca đã cảm nhận được áp lực từ tuổi tác và muốn chia tay đội bóng khi còn ở đỉnh cao phong độ. Như vậy, anh sẽ mãi là một huyền thoại bất diệt của CLB thay vì sống mòn với ánh hào quang xưa cũ.

Dù đã bước sang tuổi 31, Lionel Messi vẫn là ngôi sao số một của ông lớn xứ Catalan. Ở La Liga mùa này dù chỉ mới đi qua được ba vòng đấu, Messi đã có bốn lần điền tên mình lên bảng tỷ số và hai pha kiến tạo thành bàn giúp CLB toàn thắng. Chỉ vậy thôi người ta cũng thấy rõ được tầm quan trọng của anh trong đội hình Barcelona vốn đầy rẫy những ngôi sao.

Nhân dịp này Lionel Messi cũng chia sẻ quyết tâm chinh phục Champions League, nơi mà kình địch Real Madrid đã thống trị ba mùa gần nhất với ba chức vô địch liên tiếp.

Messi bóng gió về kế hoạch giải nghệ, Ronaldinho đòi treo áo số 10 - Bóng Đá

 Ronaldinho hy vọng Barca sẽ treo chiếc áo số 10 của Messi khi siêu sao này nghỉ hưu.

"Đã đến lúc [giành lại nó]." Messi nói tiếp: "Chúng tôi đã bị loại ở vòng tứ kết trong ba mùa giải gần đây. Kết quả mùa trước ở Rome là một sự tổn thương ghê gớm nhưng chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời và chúng tôi có thể chiến đấu cho nó [Champions League mùa này]."

Ở một diễn biến liên quan khác, huyền thoại của Barcelona, Ronaldinho nghĩ rằng CLB nên treo chiếc áo số 10 khi Messi ngày nào đó nghỉ hưu.

"Khi Messi nghỉ hưu, điều mà tôi hy vọng là họ sẽ cất đi chiếc áo số 10 để không một ai có thể chạm vào nó một lần nữa."

Ronaldinho chia sẻ: "Anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của câu lạc bộ và đã làm được những thứ mà không ai khác có thể."

"Tôi hy vọng nó vẫn như vậy trong 20 năm nữa. Đối với những ai yêu bóng đá, chúng tôi muốn giữ anh ấy ở cấp độ này trong nhiều năm nữa."

Nam Thành | 03:00 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục