Messi bị chửi bới vì từ chối kí tặng áo cho fan nữ

20:23 Thứ hai 31/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đã bị một nữ cổ động viên chửi bới thậm tệ sau khi anh từ chối ký tặng lên áo cho người này.

Có vẻ như người hâm mộ muốn Messi ký lên một chiếc áo đấu Rosario Central (một câu lạc bộ tại Argentina). Tất nhiên, tiền đạo sinh năm 1987 từ chối vì anh là fan trọn đời của Newell's Old Boys. Hại đội bóng này chẳng khác nào Real Madrid và Barcelona tại Tây Ban Nha.

Nhưng khi Messi phớt lờ yêu cầu của nữ cổ động viên này thì anh đã bị chửi bới. Người ta tin rằng người đó gọi ngôi sao của Barca ta là "pecho frío" (không đam mê) và thực tế thì gọi một cầu thủ từng 5 lần giành quả bóng vàng như vậy thực sự rất ngớ ngẩn.

Messi bị chửi bới vì từ chối kí tặng áo cho fan nữ - Bóng Đá

 Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip...

Messi chơi cho Newell's Old Boys trong những năm tháng đầu đời và có sáu năm với câu lạc bộ trước khi gia nhập Barcelona vào năm 2001. Trong quá khứ, phó chủ tịch Cristian D'Amico đã tiết lộ sự tự tin của mình trong việc đưa cựu thần đồng trở lại..

"Tôi tin chắc, giống như nhiều đồng nghiệp của mình, rằng chúng ta có thể tạo nên lịch sử như một câu lạc bộ nếu chúng ta có được cầu thủ hay nhất thế giới trong màu áo của Newell. Tôi nghĩ chúng ta sẽ có được niềm vui khi Messi mặc lên mình áo đấu của đội.

Hãy tưởng tượng một trận đấu với Messi trong Coloso [Estadio Marcelo Bielsa], với báo chí trên toàn thế giới. Các nhà tài trợ sẽ đến ... sẽ tạo ra sự khác biệt về kinh tế, ngoài giá trị tình cảm, và có thể tạo ra sự khác biệt lớn làm sạch các khoản nợ".

Vũ Quang Toản | 19:35 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục