Messi bất ngờ vượt Ronaldo về giá trị thương mại

13:52 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnTrải qua một năm sóng gió, tiền đạo của Argentina vẫn đang là gương mặt đáng tin cậy của các nhãn hàng.

Trang SportsPro vừa công bố một nghiên cứu, đưa ra danh sách 50 vận động viên có giá trị thương mại lớn nhất thế giới năm 2020. Trong đó, hai siêu sao của thế giới bóng đá là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo chia nhau vị trí nhất nhì. Tiền đạo người Argentina đứng cao hơn đối thủ của mình một bậc.

Đây là một thông tin gây bất ngờ bởi CR7 vốn nổi tiếng chịu khó tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm của nhà tài trợ. Trên mạng xã hội Instagram, anh cũng có đến 238 triệu người theo dõi, vượt trội con số 167 triệu của Messi.

Messi 'chửi thẳng' BLĐ Barca, Luis Suarez phản ứng thế nào? - Bóng Đá

 Messi là vận động viên có giá trị thương mại cao nhất thế giới năm 2020.

Đoán được tranh cãi, SportsPro thừa nhận chênh lệch về giá trị thương mại giữa hai chân sút này là rất nhỏ. Kết quả được họ đưa ra sau khi nghiên cữu kỹ càng về các yếu tố như lượt theo dõi trên mạng xã hội, mức độ tương tác nội dung, sự tăng trưởng lượt theo dõi theo thời gian, tỷ lệ bài đăng được tài trợ với bài đăng cơ bản.

Đứng sau Ronaldo và Messi trong danh sách này là huyền thoại bóng rổ LeBron James, tiếp đến là Virat Kohli (Cricket) và Bianca Andreescu (quần vợt). Tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain đứng thứ 6. Hai cầu thủ bóng đá khác có mặt trong top 10 là Mohamed Salah và Paulo Dybala.

 Ngày Messi cán mốc 700 bàn thắng:

 
Endo | 13:22 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục