Messi "bắt" Barca từ bỏ, M.U rộng cửa chiêu mộ "quái thú" hàng công 1m94

07:12 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina vô tình mở ra cơ hội lớn cho Man Utd chiêu mộ tài năng này.

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou chi hơn 200 triệu euro, mang về nhiều bản hợp đồng mới tiềm năng. Trong đó, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong là những cái tên mang đến sự tin tưởng và kỳ vọng lớn cho thượng tầng đội bóng xứ Catalan. Trong 200 triệu euro chi cho công tác chuyển nhượng, Barca tốn 120 triệu euro để đón Griezmann về từ Atletico. Tuy nhiên, đến hiện tại thì ngôi sao người Pháp chỉ để lại nỗi thất vọng lớn.

Được hy vọng sẽ gánh vác trách nhiệm ghi bàn trên hàng công, khi mà Luis Suarez và Lionel Messi đều sa sút phong độ thảm hại. Nhưng Antoine Griezmann vẫn trình diễn bộ mặt vô hồn, thiếu liên kết với những đồng đội tại Blaugrana. Vì lẽ đó, thượng tầng Barcelona vẫn nuôi tiếp hy vọng chiêu mộ thêm ngôi sao tấn công về Camp Nou thời gian tới. Một mặt gia tăng chất lượng hàng công, mặt khác là sự thay thế cho Luis Suarez trong tương lai.

Barcelona đã nhắm đến Erling Braut Haaland, sao trẻ người Na Uy như một trong những ứng cử viên tiềm năng. Tuy nhiên, theo Sportsmole, Lionel Messi không muốn Haaland gia nhập Blaugrana.

Lionel Messi 'does not want Erling Braut Haaland at Barcelona' - Bóng Đá

Messi không muốn Haaland cập bến Camp Nou?

Vì Messi, nhiều khả năng Barcelona sẽ từ bỏ theo đuổi "quái thú hàng công" cao đến 1m94. Tuy nhiên, động thái từ CLB xứ Catalan cũng mở ra cơ hội cho Manchester United, đội bóng cũng theo dõi sát sao thương vụ này có thể chiêu mộ Erling Braut Haaland về Old Trafford trong thời gian tới.

Xem Messi tập luyện:

Minh Trí | 06:25 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục