Messi, Barcelona đều rất tệ trước Chelsea

19:19 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnKhông phải Chelsea, chính Barcelona mới phải lo lắng khi chạm trán Nhà vô địch Ngoại hạng Anh tại vòng 16 Champions League.

Cách đây ít phút, UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm vòng knock out Champions League. Với việc chỉ xếp thứ nhì tại vòng bảng, lá thăm may rủi đã đưa Chelsea chạm trán Barcelona, một đối thủ đầy duyên nợ.

Tuy nhiên, không phải Chelsea, Barca mới chính là CLB phải lo lắng nhiều hơn với kết quả. Không lâu sau buổi bốc thăm, các trang thống kê hàng đầu đã đưa ra những con số đáng báo động cho Barcelona.

Opta 'nhắc nhở' rằng, Barcelona đã không thể thắng Chelsea trong 7 lần chạm trán gần nhất ở Champions League (hòa 5, thua 2). Trong khi đó, Whoscored gợi lại nỗi đau của Messi. Cụ thể, trong 8 lần đối đấu với Chelsea, tiền đạo này chưa một lần ghi bàn vào lưới The Blues, thành tích tệ nhất của anh trước 1 CLB.

Messi, Barcelona đều rất tệ trước Chelsea - Bóng Đá

 Messi không ít lần ôm hận trước Chelsea.

Trước đó, trong buổi họp báo sau vòng bảng Conte từng tự tin khẳng định: "Chelsea đã sẵn sàng đối đầu với bất cứ CLB nào tại vòng knock out, không phải chúng tôi, chính họ mới không vui nếu phải chạm trán Chelsea."

Bên cạnh cuộc đối đầu giữa Barcelona và Chelsea, vòng 16 còn chứng kiến những cuộc thư hùng nảy lửa giữa PSG - Real và Tottenham - Juventus.

Ở một diễn biến khác, Man United, Man City và Liverpool chỉ gặp các đối thủ nhẹ ký lần lượt là Sevilla, Basel và Porto.

Messi, Barcelona đều rất tệ trước Chelsea - Bóng Đá

 Các cặp đấu tại vòng 16 Champions League

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:30 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục