Messi, Barca bị chỉ trích vì cho sao 17 tuổi ra trả lời phỏng vấn sau trận

16:23 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnPedri được chọn đại diện cho Barcelona trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Mới đây, Barcelona đã có thêm một trận đấu gây thất vọng dưới thời HLV Ronald Koeman. Chơi trên sân Atletico Madrid, Barca hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Sau đó, họ phải chịu trắng tay ra về bởi pha lập công duy nhất của Yannick Carrasco ở cuối hiệp 1.

Đây cũng được coi là một ngày thi đấu đáng thất vọng khác của Lionel Messi, người mới chỉ ghi được 1 bàn không phải từ chấm penalty sau 8 trận La Liga mùa giải này. Phong độ này đã được dự báo từ trước khi anh miễn cưỡng ở lại sân Camp Nou sau lùm xùm kéo dài suốt mùa hè. Tiền đạo người Argentina không còn muốn gánh Barca trên vai như trước đây. Và kể cả việc phải đại diện đội trả lời phỏng vấn cũng khiến anh thấy phiền phức.

Lionel Messi and Barcelona teammates slammed for sending Pedri out to speak following Atletico loss - Bóng Đá

 Pedri đại diện Barca trả lời phỏng vấn.

Sau trận gặp Atletico, giới truyền thông đã đứng đợi đại diện Barca phát biểu cảm nghĩ về trận thua, và người xuất hiện không phải thủ quân Messi, không phải các trụ cột mà là ngôi sao 17 tuổi Pedri.

Việc này đã khiến khán giả không thể hài lòng, một người bình luận trên mạng xã hội: "Messi, Pique và các thủ quân khác của Barcelona đã cho một cầu thủ không nói tiếng Tây Ban Nha là Sergino Dest trả lời phỏng vấn sau trận thua Real Madrid, và hôm nay họ để một cầu thủ 17 tuổi trả lời phỏng vấn."

Người khác: "Barca thua Atletico và người duy nhất đối diện với truyền thông là một cầu thủ 17 tuổi."

"Việc làm này nói lên nhiều điều về tư cách đội trưởng của Messi."

Pedri trả lời phỏng vấn:

 
Thanh Vũ | 15:53 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục