Messi & Aguero cùng góp mặt ở cuộc đụng độ với Brazil

16:02 Thứ bảy 19/05/2012

Các cầu thủ Lionel Messi, Sergio Aguero và Pablo Zabaleta đã được lựa chọn vào ĐT Argentina tham dự trận vòng loại World Cup 2014 và đá giao hữu với Brazil.

Sergio Aguero

Trước mắt, HLV Allejandro Sabella sắp công bố danh sách các cầu thủ Argentina đang thi đấu tại nước ngoài. Sau đó, những cầu thủ chơi bóng tại giải VĐQG Argentina sẽ được bổ sung thêm để hoàn thiện danh sách dự trận đấu với Ecuador vào ngày 2/6 và Brazil vào ngày 9/6 tại New Jersey.

Phát biểu trước các phóng viên, Sabella đã hết lời ca ngợi thành tích ghi 50 bàn trong mùa giải La Liga của Messi. Sabella đánh giá đó là một kỳ công và có ý nghĩa quan trọng đối với Barca dù đội bóng này không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Sabella cũng khẳng định rằng đang theo dõi rất sát sao phong độ của các cầu thủ. Ông nói: “Tôi biết rất rõ những người mà tôi sẽ triệu tập. Đối với tôi, không có sự lựa chọn nào là bất ngờ”.

Trong đợt triệu tập này, ngoài Messi nổi bật nhất, Sabella cũng tiết lộ sẽ gọi bộ đôi Aguero và Zabaleta vừa giúp Man City đăng quang ngôi vô địch Premier League sau 44 năm. Bên cạnh đó, hậu vệ Matias Rodriguez của Universidad de Chile sẽ lần đầu được góp mặt cùng ĐT Argentina.

Hiện Uruguay đang dẫn đầu vòng loại World Cup 2014 khi vực Nam Mỹ với 7 điểm sau 3 vòng đấu. Argentina và Venezuela cũng có được 7 điểm nhưng đã chơi 4 trận. Do là chủ nhà nên Brazil không phải tham dự vòng loại.

World Cup 2014 tổ chức tại Nam Mỹ được xem là một cơ hội để Argentina chấm dứt thời kỳ gần 20 năm không có danh hiệu lớn nào.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục