Merlo ghi bàn, SHB Đà Nẵng vẫn chia tay Mekong Cup

22:15 Thứ sáu 23/12/2016

Trận hòa 2-2 trước đối thủ Yadanarbon (Myanmar) ngay trên SVĐ Mỹ Đình, đã khiến SHB Đà Nẵng chính thức bị loại khỏi giải Toyota Mekong Club Championship 2016.

Ở trận ra quân tại Toyota Mekong Cup 2016, SHB Đà Nẵng đã bất ngờ để thua nhà vô địch Laos Premier League 2016, CLB Lanexang FC với tỉ số 1-2. Chính vì vậy, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra khá quyết tâm ở cuộc tiếp đón CLB Yadanarbon.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ SHB Đà Nẵng tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Trên hàng tấn công, chân sút người Argentina, Gaston Merlo thi đấu rất xông xáo và luôn sẵn sàng bùng nổ khi có cơ hội. Những tình huống nguy hiểm liên tiếp được Vũ Phong cùng các đồng đội tạo ra và cuối cùng đội chủ nhà cũng có được điều mình mong muốn. 

Thanh Chuong

Merlo ghi bàn nhưng SHB Đà Nẵng vẫn chia tay Mekong Cup 2016. Ảnh: Thanh Chương.

Phút 21, áp lực của đội chủ nhà được cụ thể hóa với bàn thắng bằng đầu của tiền đạo David Britez sau quả đá phạt của Vũ Phong. Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều sau bàn thắng của Britez, hai đội chơi ăn miếng trả miếng với nhiều pha bóng đẹp mắt. Khi thời gian của hiệp 1 chỉ còn tính bằng giây, Myo Zaw Oo có pha thoát xuống nhanh như điện và tung cú sút hiểm hóc gỡ hòa cho đội khách.

Hiệp 2 tiếp tục là một hiệp đấu cống hiến của cả hai đội, nhưng điều khác biệt khi Yadanarbon FC lại là đội bóng có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 55, Omogba có pha phá bẫy việt vị thông minh và dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-1.

Tuy nhiên cũng chỉ mất 5 phút, SHB Đà Nẵng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Sau khi hậu vệ đội khách để bóng chạm tay, Gaston Merlo lạnh lùng dứt điểm trên chấm 11m, tái lập thế quân bình.

Trong những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng thầy trò Lê Huỳnh Đức không thể có thêm bàn thắng. Với 1 trận hòa và 1 trận thua, SHB Đà Nẵng chính thức nói lời chia tay Mekong Cup 2016. Trong khi đó, Yadanarbon FC tràn trề hy vọng lọt vào vòng bán kết.

Chung cuộc: 2-2

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Lâm Quang Anh, Bùi Văn Long, Nguyễn Thanh Hải, A Mít, Ngô Quang Huy, Đặng Anh Tuấn, Nguyễn Vũ Phong (C), Merlo, Võ Nhật Tân, Britez E. David.

Yadanarbon FC: Yan Aung Lin, Biassi N. William, Thein Than Win, Ye Ko Oo, Bisan George, Thet Naing, Esoh Omogba, Myo Zaw Oo, Wada Yuya, Win Naing Soe, Nay Myo Aung.  

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 21:00 23/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục