Merlo chấn thương, Đức Chinh đá chính trận Derby xứ Quảng

08:58 Thứ tư 14/03/2018

Với việc “sát thủ” Merlo gặp phải chấn thương trong trận thua Than Quảng Ninh, Đức Chinh gần như sẽ được Minh Phương cho xung trận ở cuộc tiếp đón ĐKVĐ Quảng Nam FC.

Trong trận thua Than Quảng Ninh với tỉ số 1-0 trên sân Cẩm Phả tại vòng 1, Đỗ Merlo đã có pha va chạm với thủ thành Tuấn Linh khiến cho tiền đạo này gặp phải chấn thương ở mũi. Theo chẩn đoán của bác sỹ, Merlo đã bị gãy sóng mũi và phải lên bàn mổ vào thứ 6 tới, điều đó đồng nghĩa với việc đội trưởng SHB Đà Nẵng gần như sẽ vắng mặt ở cuộc tiếp đón ĐKVĐ Quảng Nam FC cuối tuần này.

 - Bóng Đá

 Merlo sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Quảng Nam FC ở vòng 2. Ảnh: Viết Định

Trám chỗ cho Merlo sẽ là Hà Đức Chinh, cầu thủ chỉ được HLV Nguyễn Minh Phương tung vào sân ở hiệp 2 trong chuyến làm khách ở Quảng Ninh vừa qua. Theo lý giải của nhà cầm quân này, trước khi trận đấu diễn ra, tiền đạo U23 Việt Nam đã bị sốt và không đủ sức khỏe để đá chính cả trận. Vì thế, Đức Chinh chỉ được sử dụng ngay từ đầu ở trận đấu sắp tới.

Đá cặp với Đức Chinh sẽ là Diogo, tiền đạo đang được HLV Nguyễn Minh Phương đặt rất nhiều kỳ vọng trên hàng công SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên với việc chưa đủ thể lực và phong độ tốt nhất khiến cho cầu thủ người Brazil không thể ra sân ngay từ đầu ở trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh sẽ thay Merlo trên hàng công SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định

Trong trận đấu với Quảng Nam FC sắp tới, tuyến giữa vẫn là nơi Minh Phương tỏ ra lo lắng nhất, bởi sau khi tiền vệ Đặng Anh Tuấn phải nghỉ dài hạn để điều trị dứt điểm chấn thương gân gót Achilles thì tuyến giữa SHB Đà Nẵng trở nên rất mong manh khi chỉ còn Minh Tâm và Tiến Dụng là hoàn toàn có thể đặt niềm tin.

Sau trận thua ở vòng 1, cuộc tiếp đón ĐKVĐ Quảng Nam FC trong trận Derby xứ Quảng sẽ có ý nghĩa rất lớn với SHB Đà Nẵng để đội bóng sông Hàn lấy lại tinh thần để tiếp tục cuộc hành trình đầy gian nan phía trước. Hơn nữa, họ đang rất món đòi lại món nợ với thất bại 0-2 ngay trên sân Hòa Xuân ở mùa giải năm ngoái.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 07:25 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục