Mercedes-Benz S-Class độ 780 mã lực của Carlsson

10:20 Chủ nhật 15/09/2013

Sau Brabus, Carlsson là hãng độ thứ hai giới thiệu bản nâng cấp của chiếc S-Class thế hệ mới, với công suất tối đa có thể đạt tới 780 mã lực.

Carlsson là một hãng độ xe khá danh tiếng đến từ Đức và gắn liền tên tuổi với những chiếc xe của Mercedes-Benz. Những chiếc Mercedes-Benz tuyệt vời nhất đều được Carlsson tiến hành nâng cấp, đặc biệt là những chiếc sedan và những chiếc xe thể thao.

Mới đây Carlsson đã giới thiệu một chương trình nâng cấp mới dành cho chiếc Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới.

Bắt đầu từ diện mạo bên ngoài của chiếc xe, bản độ này được trang bị một bộ cản trước mới rộng và thấp hơn, các hốc hút gió lớn hơn, bộ cản trước trên S-Class có tên “RS”. Carlsson đã mở rộng hệ thống khuếch tán gió ở bên sườn xe và phía sau, bốn ống xả thể thao đặc biệt và một cánh gió ép sát thân mới cũng được trang bị.

Khách hàng có thể đặt hàng một loạt các tùy chọn về bánh xe, với các bộ la-zăng có kích thước từ 19 inch đến 21 inch.

Bên trong cabin, chiếc S-Class được trang bị thêm các chi tiết ốp gỗ, nội thất bọc da cao cấp, cùng hệ thống giải trí hiện đại cho hàng ghế sau. Chiếc sedan hạng sang này còn được bổ sung hệ thống phát Wi-Fi, một hệ thống âm thanh cao cấp, cùng một số tùy chọn khác gồm thảm sàn bằng da cừu, tủ lạnh nhỏ…

Dưới nắp ca-pô, chiếc Mercedes-Benz S-Class trang bị động cơ V8 4.7 lút sau khi được nâng cấp có sức mạnh mới là 610 mã lực, momen xoắn cực đại 900 Nm, tăng 154 mã lực và 200 Nm so với chiếc xe nguyên bản.

Trong khi đó bản nâng cấp chiếc Mercedes-Benz S63 AMG với động cơ V8 Twin-Turbo 5.5 lít có được sức mạnh mới là 780 mã lực, momen xoắn cực đại 1.050 Nm, tăng 195 mã lực và 150 Nm so với chiếc S63 AMG nguyên bản.

Hiện Carlsson chưa công bố giá bán của gói nâng cấp mới dành cho Mercedes-Benz S-Class.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục