Mercedes-Benz S-Class có thêm phiên bản mui trần

15:29 Chủ nhật 29/09/2013

Mercedes-Benz S-Class Convertible có thể sẽ xuất hiện trên thị trường từ năm 2015.

Một thành viên trong ban điều hành Mercedes-Benz vừa mới lên tiếng xác nhận kế hoạch giới thiệu phiên bản mui trần của dòng xe hạng sang S-Class thế hệ mới của hãng. Trong cuộc phỏng vấn với Automotive News, ông Thomas Weber, trưởng bộ phận phát triển sản phẩm của Mercedes-Benz, đã tiết lộ việc S-Class Convertible đã được thông qua và sẽ đi vào sản xuất.

Dự kiến, mẫu xe mui trần hạng sang mới của Mercedes-Benz sẽ được phát triển trên cơ sở bệ gầm hiện đang xuất hiện trên S-Class Coupe Concept vừa trình làng trong triển lãm Frankfurt 2013. Mercedes-Benz S-Class Convertible có khả năng sẽ được trang bị một loạt các phiên bản động cơ V8 và V12. Ngoài ra, hãng Mercedes-Benz cũng sẽ phát triển phiên bản hiệu suất cao S-Class AMG Convertible với những thay đổi về thiết kế, sức mạnh và hiệu suất vận hành.

Theo kế hoạch, Mercedes-Benz S-Class Coupe phiên bản sản xuất sẽ được tung ra thị trường vào năm 2014. Trong khi đó, Mercedes-Benz S-Class Convertible có thể bắt đầu được bán ra từ năm 2015.

Sự xuất hiện của S-Class Convertible đánh dấu sự trở lại của dòng xe mui trần cỡ lớn mang nhãn hiệu Mercedes-Benz. Trước đó, Mercedes-Benz S-Class mui trần đầu tiên đã được sản xuất từ năm 1961-1971.

Mức giá của Mercedes-Benz S-Class Convertible sẽ nằm giữa hai dòng xe SL-Class và SLS Roadster.
 

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục