Mercedes-AMG GT S ‘rủ’ Bentley Mulsanne xuất hiện trong MV Cảm Giác Lúc Ấy Sẽ Ra Sao

06:39 Thứ năm 16/05/2019

Xe sang, siêu xe xuất hiện trong các MV ca nhạc tại Việt Nam không còn là chuyện gì mới mẻ, nhưng sức hút của chúng vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.

1

 

Trước đây không lâu, ca sĩ Lê Bảo Bình đã “mượn” chiếc Lamborghini Aventador Roadster trong MV “Cuộc vui cô đơn”, hay Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven từng có dự án hợp tác với sự xuất hiện của hàng loạt xe sang trong MV như 3 chiếc Range Rover Sport, Autobiography, Autobiography LWB và chiếc Ford Mustang độ Eleanor.

2

 

Và nay, tới lượt ca sĩ Lou Hoàng cũng cho xế xịn xuất đầu lộ diện trong MV mới của mình – Cảm Giác Lúc Ấy Sẽ Ra Sao. Trong MV mới nhất của mình, ca sĩ Lou Hoàng chính tự mình cầm lái hai mẫu xe Mercedes-AMG GT S và Bentley Mulsanne trên các con phố mang tên Bác.

3

 

Mẫu xe thể thao nhà Mercedes – Mercedes-AMG GT S xuất hiện trong màu áo vàng cực kì cuốn hút. Xe sở hữu kiểu dáng độc đáo và số lượng không nhiều trên các con phố Việt. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-AMG GT S có giá bán tầm 9 tỷ đồng.

4

 

Bentley Mulsanne, mẫu xế siêu sang Anh quốc có giá hàng chục tỷ đồng này mỗi khi xuất hiện đều tạo nên sức hút riêng. Cả hai mẫu xe hứa hẹn góp phần tăng “view” cho MV mới của ca sĩ Lou Hoàng.

5

 

6

 

7

 

 Ảnh: MV Cảm Giác Lúc Ấy Sẽ Ra Sao

Hoàng An | 16:24 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục